Để có làn da đẹp và khỏe khoắn, chị em không nên bỏ qua việc thải loại độc tố, thanh lọc làn da, đồng thời tránh xa những mỹ phẩm nhiễm chì, không rõ nguồn gốc.

Xã hội ngày càng phát triển, kèm theo đó nhu cầu làm đẹp gia tăng, thế nhưng không phải ai cũng có điều kiện để mua mỹ phẩm cao cấp. Nhiều chị em đành chấp nhận "đánh cược" vào sản phẩm làm đẹp giá rẻ và kém chất lượng, chứa nhiều chất độc hại. Một trong những thành phần có trong mỹ phẩm ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng là chì.

Mỹ phẩm nhiễm chì thường không ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe ngay lập tức mà sẽ tích tụ trong một thời gian dài. Chì dần thẩm thấu qua da, gây dị ứng cho và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Tại sao chì được cho vào mỹ phẩm

Sản phẩm kém chất lượng thường có hàm lượng chì cao bởi nó tạo độ mịn, bám dính tốt, giúp mỹ phẩm lâu phai và đem lại làn da trắng sáng khi mới sử dụng. Tuy nhiên, tương tự Corticoid, nếu ngưng dùng mỹ phẩm nhiễm chì một thời gian, da bị sạm nám, tàn nhang, mụn bùng phát. Lâu ngày, da trở nên lão hóa, thô ráp, sần sùi, nhiều trường hợp còn bị dị ứng, trở thành da nhạy cảm, khó điều trị.

Ngoài ra, tiếp xúc với chì thường xuyên ảnh hưởng đến các hệ thống trong cơ thể như dạ dày, não, thận và phổi. Nếu sử dụng lâu dài, bạn sẽ xuất hiện hàng loạt các triệu chứng như đau đầu, sụt cân, mất ngủ, suy nhược cơ thể... rất nguy hiểm.

Do vậy, chị em cần phải tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm từ các công ty uy tín. Đồng thời, nên đọc kỹ những thành phần có trong mỹ phẩm trước khi quyết định sử dụng.

Thấu hiểu những sản phẩm dưỡng da và chăm sóc hàng ngày không thể giúp thải loại hoàn toàn bụi bẩn và hoá chất chất tích tụ sâu gây tổn hại làn da, BichNa Beauty Clinic & Spa đã chuyển giao công nghệ thải độc da ánh sáng mới từ Hàn Quốc, giúp thanh lọc và tái sinh làn da tươi mới mỗi ngày.

Công nghệ làm đẹp với 3 bước tác động

Bước 1: thải độc da.

Sau giai đoạn làm sạch và tẩy tế bào chết dịu nhẹ để lấy đi các chất sừng và bụi bặm tích tụ bề mặt, một lớp than hoạt tính siêu mịn sẽ được trải khắp bề mặt da. Tác động trực tiếp từ laser thế hệ mới, xung ánh sáng xuyên sâu và rộng khắp, được dẫn truyền bởi lớp than hoạt sẽ len lỏi sâu dưới lỗ chân lông, phá huỷ toàn bộ độc chất và bụi bẩn, bã nhờn… tích tụ tại đây, giúp thanh lọc làn da tối ưu. 

Không những vậy, ánh sáng chuyên biệt của laser siêu xung còn giúp phá huỷ các hạt melanin dư thừa, giúp da sáng mịn, đều màu và ngăn ngừa sự hình thành của tàn nhang, sạm nám.

lam-the-nao-de-thai-doc-da-khi-trot-su-dung-my-phm-nhiem-chi-xin-bai-edit

Quy trình thải độc da ánh sáng.

Bước 2: trẻ hoá da chuyên sâu bằng tác động của ánh sáng Iplus chuyên biệt.

Năng lượng ánh sáng Iplus xuyên qua lớp trung bì da, kích thích sự tăng sinh sợi collagen và elastin mới, giúp da căng mịn, ngăn ngừa nếp nhăn và các dấu hiệu lão hoá. Mặt khác, ánh sáng Iplus còn giúp tiết chế lượng bã nhờn bài tiết trên da, ngăn ngừa mụn và se khít lỗ chân lông hiệu quả.

lam-the-nao-de-thai-doc-da-khi-trot-su-dung-my-phm-nhiem-chi-xin-bai-edit-1

Quy trình trẻ hoá da chuyên sâu bằng tác động của ánh sáng Iplus chuyên biệt.

Bước 3: tái sinh làn da tươi mới bằng oxy tinh khiết và các tinh chất dưỡng da tăng cường, giúp cung cấp độ ẩm, độ căng mượt và tươi sáng cho làn da.

Sau 2 bước thải độc và kích thích tái tạo, sự len lỏi của những phân tử oxy tinh khiết và dưỡng chất chuyên biệt sẽ giúp da trở về trạng thái khoẻ khoắn và tươi trẻ, không còn dấu hiệu mệt mỏi, khô nhăn, tổn thương hoặc thiếu sức sống.

lam-the-nao-de-thai-doc-da-khi-trot-su-dung-my-phm-nhiem-chi-xin-bai-edit-2

Quy trình tái sinh làn da tươi mới bằng oxy tinh khiết và các tinh chất dưỡng da tăng cường, giúp cung cấp độ ẩm, độ căng mượt và tươi sáng cho làn da.

Liệu trình thanh lọc làn da (detox) tại BichNa Beauty được thực hiện đều đặn như liệu pháp chăm sóc phục hồi da chuyên sâu, giúp bạn xóa tan nỗi lo da bị tổn hại khi trang điểm thường xuyên, ngồi máy lạnh hay tiếp xúc ánh nắng, khói bụi nhiều giờ trong ngày… Để có làn da đẹp, căng mịn và khoẻ khoắn, chị em không nên bỏ qua việc thải loại độc tố, thanh lọc làn da, để giữ mãi nét tươi trẻ và đầy sức sống.

* Video: Công nghệ làm đẹp 3 bước tác động

 Làm đẹp là hành trình cần nhiều nỗ lực và cũng lắm gian truân. Bạn có thể đến với BichNa Beauty Clinic & Spa để được trực tiếp tư vấn và thực hiện bởi thạc sĩ, bác sĩ Phạm Thị Bích Na cùng đội ngũ chuyên gia da liễu giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, để giữ mãi nét thanh xuân, an toàn và hiệu quả.

Liên hệ: BichNa Beauty Clinic & Spa
Địa chỉ: 194 Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM

ĐT: 08 7300 0808 - 0938.122.155

Giải đáp thắc mắc, tư vấn: m.me/bichnabeauty

Website: bichnabeauty.vn

Fanpage: bichnabeauty

(Nguồn: BichNa Beauty Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.