Những thiết kế vừa ra mắt của Farberge, Fendi, Dior và Louis Vuitton đều được chế tác tinh xảo và sản xuất với số lượng giới hạn.

Được giới thiệu tại Baselworld từ đầu năm 2016 nhưng phải chờ đợi đến hơn 6 tháng, khách hàng mới có cơ hội được chạm tay vào những chiếc đồng hồ đỉnh cao. 4 trong số những chiếc đồng hồ như vậy đến từ các thương hiệu Fabergé, Fendi, Dior và Louis Vuitton.

Fabergé - đồng hồ Lady Levity

Farberge năm nay trình làng mẫu đồng hồ tương đối đơn giản nhưng ẩn chứa bí mật. Chi tiết mặt trăng cách điệu ở trung tâm với hình ảnh khuôn mặt kỳ bí ẩn hiện khi nghiêng, xoay đồng hồ. Hình ảnh này được in trong một đĩa làm bằng bạch kim kết hợp với mother-of-pearl và phủ trên bởi một lớp kính sapphire dạng vòm. Khách hàng có thể đặt in chân dung mình trên đó để mỗi chiếc đồng hồ là độc bản. Chi tiết mặt trăng khuyết để chỉ giờ và mặt trời mọc để chỉ phút cũng là điểm nhấn thú vị của mẫu đồng hồ này.

Những sản phẩm hoàn chỉnh đầu tiên vừa xuất xưởng cuối tháng 10 với những khách đã đặt trước trên website nhiều tháng trước đó. Hiện chưa có boutique chính hãng hay các đơn vị phân phối sản phẩm của Faberge tại Việt Nam. Giá tham khảo: 21.000 USD.

dong-ho-nu-thoi-thuong-ra-mat-sau-6-thang-cho-doi

Farberge năm nay trình làng mẫu đồng hồ Lady Levity tương đối đơn giản nhưng ẩn chứa bí mật.

Fendi - đồng hồ Policromia

Mẫu đồng hồ của Fendi có thiết kế lạ mắt với phong cách của một tác phẩm nghệ thuật đương đại. Kết cấu 3D xếp lớp bất đối xứng tạo nên cá tính mạnh mẽ phá cách cho thiết kế đồng hồ. Các chất liệu cao cấp gồm kim cương, vàng khối, đá malachite, mother-of-pearl... được xử lý tinh xảo. Nhà báo, chuyên gia về đồng hồ kỳ cựu Grégory Pons đánh giá Policomia là mẫu đồng hồ nữ đẹp nhất Baselworld năm nay trên tạp chí Business Montres.

Việt Nam là một trong những nước đầu tiên trong khu vực châu Á được chào đón sản phẩm này của Fendi. Sản phẩm dự kiến ra mắt tại Việt Nam vào tháng 11 và giới hạn số lượng trên toàn thế giới. Giá tham khảo: 30.000 USD.

dong-ho-nu-thoi-thuong-ra-mat-sau-6-thang-cho-doi-1

Mẫu đồng hồ Policromia của Fendi có thiết kế lạ mắt với phong cách của một tác phẩm nghệ thuật đương đại.

Dior - đồng hồ Dior VIII Grand Bal Coquette

Đây là mẫu đồng hồ mới trong bộ sưu tập đồng hồ Dior VIII nổi tiếng của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ nữ của Dior chạy automatic đã cách điệu chiếc rotor lên mặt trước của đồng hồ, sử dụng 59 chiếc lông vũ, đá tsavorite garnets, sapphire và kim cương để trang trí. Chiếc rotor sẽ chuyển động quay tròn đẹp mắt ngay trên mặt đồng hồ.

Mẫu đồng hồ giới hạn 88 chiếc trên toàn thế giới. Tại khu vực châu Á mới chỉ có khách hàng khu vực Hong Kong và Singapore có cơ hội sở hữu mẫu đồng hồ này. Khách hàng trong nước sẽ cần thêm thời gian chờ đợi mẫu đồng hồ được phân phối về thị trường Việt Nam. Giá tham khảo: 33.000 USD

dong-ho-nu-thoi-thuong-ra-mat-sau-6-thang-cho-doi-2

Dior VIII Grand Bal Coquette chỉ có 88 chiếc trên toàn thế giới.

Louis Vuitton - đồng hồ Blossom

Louis Vuitton năm nay ra mắt bộ sưu tập đồng hồ mới mang tên Blossom. 3 iconic hình hoa monogram mang tính biểu tượng thương hiệu đặt chính giữa mặt số đồng hồ. Chất liệu mother-of-pearl xử lý màu sắc cùng tông từ đậm đến nhạt và xếp lớp tạo hiệu ứng chuyển màu tinh tế. Kim cương bố trí tại các cọc số và vành đồng hồ tạo nét đơn giản và sang trọng.

dong-ho-nu-thoi-thuong-ra-mat-sau-6-thang-cho-doi-3

3 iconic hình hoa monogram mang tính biểu tượng thương hiệu đặt chính giữa mặt số đồng hồ Blossom của Louis Vuitton.

Chiếc đồng hồ chỉ gồm 2 phiên bản màu xanh dương và phấn hồng theo xu hướng màu pastel năm nay. Hiện mẫu đồng hồ này vẫn chưa có mặt chính thức tại Việt Nam. Khách hàng muốn sở hữu cần phải đặt riêng từ Louis Vuitton Vietnam. Giá tham khảo: 9.000 USD.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.