Với sự ra đời của công nghệ Silic tảo sống, mọi dấu hiệu hư tổn trên da sẽ nhanh chóng được đẩy lùi chỉ sau 5 ngày thực hiện.

Thời gian và tuổi tác là hai yếu tố quan trọng lấy đi sự tự tin của phái đẹp. Chỉ cần bước sang tuổi 30, cơ thể sẽ dần xuất hiện nhiều dấu hiệu lão hóa như thâm nám và nếp nhăn. Khác với các biểu hiện do tác động từ phía môi trường, những hư tổn do lão hóa sẽ ngày càng nhiều và khó điều trị triệt để bằng những phương thức chăm sóc và nuôi dưỡng da thông thường.

xoa-dau-vet-thoi-gian-tren-da-voi-silic-tao-song

Các dấu hiệu lão hóa dần sức hiện làm chị em phụ nữ cảm thấy hoang mang.

Với chiết xuất từ tảo Silic sống ở vùng biển nước Đức với thành silic siêu cứng, công nghệ này được ứng dụng trong việc đẩy lùi các “vết tích thời gian” như thâm nám, mụn và cả các nếp nhăn do lão hóa.

xoa-dau-vet-thoi-gian-tren-da-voi-silic-tao-song-1

Các thành phần tảo silic có kết cấu siêu cứng sẽ phá vỡ những liên kết hắc sắc tố gây thâm nám, nhân mụn và cả những tế bào da nhăn nheo.

Chỉ sau 5 ngày thực hiện, các tế bào da hư tổn sẽ nhanh chóng bị đào thải, trả lại vẻ đẹp tự nhiên không tì vết. Không những các vết thâm nám do lão hóa được lấy đi, làn da còn trở nên hồng hào, săn chắc và trẻ trung hơn hẳn. Nhờ công dụng vượt trội ấy, Silic tảo sống được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trẻ hóa da.

xoa-dau-vet-thoi-gian-tren-da-voi-silic-tao-song-2

Làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống chỉ sau 5 ngày điều trị với Silic tảo sống. Xem chi tiết tại đây.

Tháng 10, Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi “Tháng 10 xinh tươi - rạng ngời nét đẹp Việt” mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm bộ đôi chăm sóc da hoàn hảo Silic tảo sống và Thanh xuân làn da chỉ với 6 triệu đồng. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.
Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.