Bà Becks cho biết, vì làn da của cô vô cùng nhạy cảm nên chuyên gia da liễu khuyến khích ăn cá hồi mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất.

Chia sẻ với với The Edit, Victoria Beckham được chuyên gia da liễu Dr. Harold Lancer - người chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe làn da cho cô nhiều năm - khuyên rằng nên ăn cá hồi mỗi ngày. Bất kể vào bữa sáng, trưa hay tối, Vic cần thêm món cá hồi vào thực đơn để tăng cường sức khỏe cho làn da. Vic có làn da đặc biệt mẫn cảm. Việc thường xuyên di chuyển giữa nhiều vùng miền và điều kiện thời tiết thay đổi liên tục khiến làn da của cô thường xuyên nổi mẩn. Cá hồi rất giàu axit omega 3, khuyến khích sản xuất collagen và sợi elastin, giúp da khỏe mạnh. Ngoài ra, các axit béo trong cá hồi cũng cung cấp dinh dưỡng cho nang lông và giúp duy trì mái tóc khỏe mạnh.

Vic có làn da đặc biệt mẫn cảm nên được khuyến khích ăn nhiều cá hồi để tăng cường sức khỏe cho làn da.

Vic có làn da đặc biệt mẫn cảm nên được khuyến khích ăn nhiều cá hồi để tăng cường sức khỏe cho làn da.

Chế độ ăn uống hàng ngày của Vic thường bao gồm cá nướng, cá hồi hun khói, trứng, cá ngừ vây vàng, salad sushi, quả việt quất... Cô cố gắng giảm tối đa tiêu thụ muối và đường, tránh xa các loại thức ăn chế biến sẵn. Chế độ ăn này giúp kiểm soát hiệu quả quá trình lão hóa. 

Vic duy trì thói quen tập luyện thường xuyên, 6 lần/tuần. Cô rất thích chạy, kể cả trên máy chạy bộ hay ngoài trời. Với Vic, buổi sáng là thời gian tốt nhất để tập luyện. Ngoài chạy bộ, Vic còn tập thêm các bài tập tốt cho tim, hệ tiêu hóa và tăng cường cơ bắp. 

Vic rất thích chạy bộ. Cô tập 6 buổi/tuần để giữ dáng và làm đẹp da.

Vic rất thích chạy bộ. Cô tập 6 buổi/tuần để giữ dáng và làm đẹp da.

Không chỉ thường xuyên tới phòng gym, Vic còn thực hành yogalosophy. Yogalosophy là sự kết hợp giữa yoga và chiêm tinh học. Vic chia sẻ, "Tôi có thể kết hợp giữa yoga và các bài tập thể dục với nhau, vì vậy nó rất hiệu quả. Yoga tạo cho chúng ta khả năng quan sát chính bản thân mình. Quan trọng hơn là các động tác tập không quá khó, chủ yếu là phải điều độ. Tập tành chăm chỉ sẽ giúp bạn giảm cân và làm săn chắc các cơ".

Vienne (theo The Edit)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.