Quyết tâm cải thiện hình ảnh, Đức Phúc đã chăm chỉ chạy bộ và thay đổi chế độ ăn uống để giảm cân.

Nam ca sĩ chia sẻ, ban đầu, Phúc tham gia thi chỉ đơn thuần là để được thỏa đam mê ca hát nhưng sau khi đạt giải, bị quá nhiều người công kích về ngoại hình, anh rất tủi thân. Quyết tâm thay đổi hình ảnh, Đức Phúc tự đặt ra cho mình kế hoạch tập luyện chăm chỉ với mục tiêu mỗi tuần giảm được 1 kg. 

Đức Phúc từng rất tủi thân vì bị nhiều người công kích về ngoại hình mũm mĩm.

Đức Phúc từng rất tủi thân vì bị nhiều người công kích về ngoại hình mũm mĩm.

Từ tháng 3/2016, Đức Phúc bắt đầu thay đổi chế độ ăn uống và tích cực chạy bộ. Mỗi ngày, anh dành 90 phút để chạy bộ trên máy. Ban đầu, Phúc chạy 2 phút thì nghỉ đi bộ 1 phút. Sau một tuần làm quen, Phúc tăng thời gian chạy lên 3 phút rồi lên tới 12 phút. Ngoài ra, Phúc còn tập gập bụng và chống đẩy, mỗi bài tập 20 lần/hiệp, 4 hiệp/ngày. Dưới sự hướng dẫn của huấn luyện viên riêng, Phúc còn tập thêm một số bài tập chuyên biệt cho vùng cơ bụng. 

Mỗi ngày, Đức Phúc dành 90 phút để chạy bộ trên máy.

Mỗi ngày, Đức Phúc dành 90 phút để chạy bộ trên máy.

Bên cạnh việc tập luyện, Đức Phúc cũng thay đổi chế độ ăn để cắt giảm calories. Bữa sáng, Phúc uống sữa và ăn trứng luộc, bữa trưa ăn một bát cơm với nhiều thịt trắng, đỏ, hạn chế thịt heo vì nhiều mỡ, ăn nhiều rau củ quả, còn bữa tối chỉ thì ăn rau củ. Nếu đói thì chỉ ăn thêm một trái táo. 

Sau một tháng, Đức Phúc đã giảm được 14 kg. Vóc dáng thon gọn giúp anh tự tin hơn.

Sau một tháng, Đức Phúc đã giảm được 14 kg. Vóc dáng thon gọn giúp anh tự tin hơn.

Giữ chế độ ăn và tập luyện như vậy trong một tháng, Đức Phúc giảm được 14 kg, từ 75 kg xuống còn 61 kg. Thân hình nhỏ gọn giúp Phúc tự tin hơn. Nam ca sĩ chia sẻ, "Ban đầu, khi chỉ được ăn một bát cơm mỗi ngày, chỉ được ăn thêm rau củ quả khi đói đúng là một cực hình với tôi. Nhưng để thay đổi ngoại hình, tôi tự nhủ bản thân phải thật cố gắng". Hiện tại, Đức Phúc vẫn duy trì chế độ ăn này, chỉ thay đổi bài tập để giữ cân và có cơ bắp săn chắc hơn. 

>> Xem thêm hình ảnh Đức Phúc hăng say tập luyện

Vienne 
Ảnh: NVCC

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.