Thứ năm, 6/10/2016 12:00 GMT+7

Fashionista Trâm Nguyễn cùng các tín đồ khắp nơi trên thế giới hội ngộ tại kinh đô thời trang Paris để theo dõi show diễn của nhiều thương hiệu nổi tiếng.

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-11

Trâm Nguyễn vừa có 3 ngày hoà mình vào không khí náo nhiệt của tuần lễ thời trang xuân hè. Đến Paris lần này, cô quyết định diện toàn bộ thiết kế Việt của các nhà tạo mẫu Võ Công Khanh, Lâm Gia Khang và Huy Trần, phối cùng phụ kiện hàng hiệu như Chanel, Dior, Celine, Hermes...

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-1

Tại đây, fashionista Việt có dịp hội ngộ với những cô nàng nổi tiếng trên cộng đồng mạng thế giới về thời trang. Trâm Nguyễn trò chuyện cùng Mira Duma - biểu tượng thời trang của xứ sở Bạch Dương với hơn 1,4 triệu người theo dõi trên Instagram.  

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-2

Trâm Nguyễn diện thiết kế với họa tiết chân váy độc đáo của Võ Công Khanh. Cô thân thiết bên cạnh Gary Pepper Girl (Nicole Warne).

polyad

Fashionista Gilda Ambrosio cá tính với trang phục màu đen và nhiều chuỗi vòng hạt cổ điển chụp hình cùng Trâm Nguyễn.

polyad

Bên cạnh những fashionista nổi tiếng thế giới, bà chủ xinh đẹp của Ruco Fashion không hề mờ nhạt. Sắc thái quyến rũ, kiêu sa của Trâm Nguyễn gây ấn tượng với bạn bè thế giới.

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-5

Thiết kế mà Võ Công Khanh thực hiện riêng cho Trâm Nguyễn được Mira Duma và Gary Pepper Girl hết lời khen ngợi. Các cô nàng đều yêu thích hoạ tiết lạ lẫm trên thân váy.

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-6

Trâm Nguyễn trong một thiết kế sang trọng khác lấy gam màu xanh pastel làm chủ đạo, nhấn nhá phần cổ áo với tà áo bằng màu cam đất nổi bật. Người đẹp cho biết, khi khoác lên mình các thiết kế Việt Nam, cô thấy tràn đầy sự tự tin. 

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-7

Sắc thái kiêu sa của Trâm Nguyễn trong thiết kế in hình chữ đa dạng thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia thế giới.

phong-cach-quy-phai-cua-tram-nguyen-tai-paris-fashion-week-8

Dù chỉ lưu lại 3 ngày tại Paris nhưng cô chủ xinh đẹp của Ruco Spa đã tham dự khoảng 10 show diễn, được mời ngồi vị trí front row (hàng VIP) của nhiều show như Alexandre McQueen, Talbot Runhof, YDE, Valentin Yudashkin, Junko Shimada... 

tram-nguyen-do-sac-cung-cac-fashionista-the-gioi-tai-paris-fashion-week-8

Trâm Nguyễn là bà chủ xinh đẹp của hệ thống Ruco Spa và Ruco Fashion nổi tiếng Việt Nam. Phong cách thời trang cá tính và đa dạng của cô thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Là người kinh doanh ở lĩnh vực thời trang và làm đẹp, Trâm Nguyễn cho biết, việc xuất hiện tại tuần lễ thời trang, theo dõi nhiều bộ sưu tập mới mẻ và trò chuyện cùng các tín đồ giúp cô học hỏi được nhiều điều. Đây là cơ hội để fashionista Việt thúc đẩy thương hiệu trong nước bắt kịp những xu hướng thế giới.

Thu Ngân
Ảnh: Thiên Minh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.