Thứ năm, 13/10/2016 09:00 GMT+7

Không chỉ điểm tô phong cách riêng của phái đẹp, vẻ long lanh của những món trang sức nhỏ xinh, tinh tế còn là quà tặng ý nghĩa trong ngày 20/10.

polyad

Theo Tóc Tiên, việc lựa chọn trang sức làm quà tặng là một nghệ thuật, nó phải tùy thuộc vào tính cách, sự am hiểu của bạn về người được tặng. Món quà ấy phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa.

polyad

Mùa thu đông này, PNJ Silver ra mắt bộ sưu tập trang sức bạc "My Feeling" với nhiều thiết kế hoa tai, lắc tay hình nơ hoặc trái tim thời trang và nữ tính. Đây cũng là những gợi ý quà tặng thiết thực dành cho phái đẹp trong ngày 20/10 sắp tới.

polyad

Nếu cô gái của bạn hay cười, luôn tươi tắn, rạng rỡ thì kiểu trang sức xinh yêu có thiết kế mảnh và dễ thương là món quà ý nghĩa dành cho nàng.

polyad

Toả sáng không kém trong bộ sưu tập lần này là những chiếc lắc tay và vòng cổ dạng mắt xích cỡ trung, vừa mang lại cảm giác chắc chắn, vừa mang ý nghĩa kết nối cảm xúc. Nếu cô gái của bạn thuộc tuýp đa cảm và có chiều sâu tâm hồn, trang sức mắt xích sẽ giúp bạn ghi điểm một cách dễ dàng.

polyad

Những cô nàng sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và cá tính có thể chọn phong cách layer nhẹ nhàng hoặc tạo điểm nhấn với kiểu trang sức bạc lớn, được xử lý tinh tế với 2 sắc kim loại vàng và trắng.

polyad

Tham khảo thêm một số thiết kế trong bộ sưu tập "My Feeling" tại đây. Khi chọn mua trang sức, khách hàng có cơ hội nhận ngay phiếu mua hàng Vascara trị giá 100.000 đồng hoặc phiếu quà tặng trị giá 50.000 đồng của PNJ Silver. Chương trình kéo dài từ 10/10 đến hết 23/10 tại tất cả các cửa hàng PNJ trên toàn quốc. 

(Nguồn: PNJ Silver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.