Cùng với những bộ cánh thanh lịch, trang sức là trợ thủ đắc lực giúp siêu mẫu Thanh Hằng tỏa sáng mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ cuốn hút bởi gương mặt đẹp cùng dáng vóc siêu mẫu, nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model ngày càng chứng tỏ phong cách vedette qua gu thời trang tinh tế và đẳng cấp.

polyad

Đẳng cấp, quyến rũ cùng trang sức kim cương.

PNJ là một trong những thương hiệu trang sức ưa thích của Thanh Hằng. Dịp 20/10 này, hãng ra mắt bộ sưu tập mới "Luxury Gift Collection" với nhiều thiết kế sang trọng, tinh tế, giúp tỏa sáng vẻ đẹp quyến rũ của người phụ nữ.

Nếu trang sức "Kim cương" đẹp mê hoặc với các giác cắt, thiết kế tinh xảo theo phong cách hoàng gia phù hợp với phụ nữ thành đạt, đẳng cấp thì trang sức "Phượng hoàng" lại nổi bật với sắc đỏ ruby rực rỡ cùng các đường nét uốn lượn tinh tế, truyền tải thông điệp ngợi ca sự tươi trẻ, khí chất cao quý của phái đẹp. Trong khi đó, trang sức "Ngọc biển" gồm những viên ngọc trai được tuyển chọn kỹ lưỡng, mang vẻ đẹp tinh khiết, rực sáng cùng thiết kế đỉnh cao.

polyad

Trang sức làm từ đá ECZ màu cho vẻ đẹp hiện đại, đầy sức sống.

Để tỏa sáng vẻ ngoài rạng rỡ, đầy sức sống, Thanh Hằng chọn trang sức đá màu hoặc dòng trang sức gắn đá Swarovski Zirconia. Trang sức đá màu mang đến cho chủ nhân phong cách riêng cùng thông điệp thời trang độc đáo khi cộng hưởng nét thanh lịch, nữ tính trong từng thiết kế với các sắc màu rực rỡ như đỏ ruby nồng nàn, vàng citrine kiêu hãnh, xanh topaz lãng mạn…

Quý cô yêu phong cách trẻ trung, nữ tính có thể chọn các thiết kế làm từ đá Swarovski Zirconia qua dòng sản phẩm ECZ Swarovski với sắc trắng tinh khiết cùng kiểu dáng thanh lịch, hiện đại. Bên cạnh đó là thiết kế ECZ Royal, Happiness sử dụng các viên đá Excellent CZ có giác cắt đẹp, chiếu sáng rực rỡ với loạt gam màu sống động như đỏ rực rỡ, xanh thẫm huyền bí, xanh ngọc lục bảo quyến rũ.

polyad

Bộ sưu tập "Charm Me - phong cách Italy".

Nếu yêu thích phong cách hiện đại như Thanh Hằng thì bộ sưu tập "Charm Me - Phong cách Italy" chính là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. "Charm Me" quyến rũ với chiếc vòng vàng có thiết kế đơn giản cùng những hạt charm được chạm khắc tinh tế, vừa tôn nét hiện đại, phóng khoáng mà vẫn hài hòa cá tính riêng của người sở hữu.

Từ 15/10 đến 23/10, PNJ tổ chức chương trình "Trang sức cho nàng, xe sang cho chàng". Theo đó, khách hàng mua trang sức PNJ có cơ hội tham gia rút thăm trúng thưởng một xe Ford đẳng cấp, 10 vòng vàng Charm Me - phong cách Italy thời trang, đồng thời nhận ngay quà tặng giá trị khi mua trang sức vàng. Chi tiết về bộ sưu tập "Luxury Gift Collection" và các thông tin ưu đãi xem tại đây.
Shopping: shopping.pnj.com.vn 
Facebook: http://ift.tt/1MXdKAW
Hotline: 1800 54 54 57

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.