Thứ sáu, 14/10/2016 10:00 GMT+7

Những món trang sức có thiết kế hiện đại, tinh tế, lấy cảm hứng từ nhiều phong cách giúp phái đẹp tự tin tỏa sáng mỗi ngày.

Làm đẹp là đặc quyền của phụ nữ. Dù theo đuổi phong cách ngọt ngào, dịu dàng, lãng mạn hay giản dị, sâu sắc, phái đẹp đều có thể thỏa sức sáng tạo gu thời trang mỗi ngày với những món trang sức tinh tế. Để phái đẹp có thêm lựa chọn thay đổi trang sức đi kèm, DOJI tiếp tục trình làng bộ sưu tập kim cương "Lấp lánh diệu kỳ" với thiết kế độc đáo, tinh xảo.

polyad

Lấy ý tưởng từ những cánh hoa xinh đẹp và mềm mại, bộ trang sức kim cương dành cho phái đẹp yêu sự lãng mạn và dịu dàng với điểm nhấn là đường uốn lượn cầu kỳ bao quanh viên đá chủ. Viên kim cương Hearts & Arrows sở hữu kiểu cắt lý tưởng, có khả năng phản xạ ánh sáng diệu kỳ, tạo hình 8 trái tim và 8 mũi tên. 

polyad

Chỉ từ 10 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm kim cương tinh xảo của DOJI. Từ 15/10 đến 20/10, các sản phẩm trong bộ sưu tập "Lấp lánh diệu kỳ" từ trang sức DOJI được ưu đãi 15%.

polyad

Nếu những cánh hoa mỏng manh dễ dàng chinh phục phái đẹp dịu dàng và lãng mạn thì thiết kế theo khuynh hướng giản đơn như vòng tròn, trái tim lại chiếm được sự ưu ái của cô nàng có tính cách giản dị nhưng sâu sắc. Lấy chất liệu chủ đạo vàng trắng làm nổi bật tối đa viên đá chủ, đây là món quà ý nghĩa, tôn vinh nét đẹp tự nhiên dành riêng cho cô nàng.

polyad

Những đường nét chế tác tinh xảo tự nhiên và hài hòa góp phần tôn lên vẻ đẹp của viên kim cương Hearts & Arrows trong từng thiết kế đơn giản.

polyad

Với những biến tấu sinh động, bộ sưu tập trang sức gắn kim cương đặc biệt Hearts & Arrows "Lấp lánh diệu kỳ" sẽ đem đến nhiều chọn lựa dành cho phái đẹp. Với kiểu cắt lý tưởng, những viên kim cương Hearts & Arrows có khả năng phản xạ ánh sáng diệu kỳ, tạo hình 8 trái tim, 8 mũi tên. Ý nghĩa của những con số này trong văn hóa phương Đông còn mang thông điệp về ước mong những điều may mắn, tốt đẹp.

chon-trang-suc-hop-phong-cach-giup-phai-dep-toa-sang-5

Cùng với bộ sưu tập "Lấp lánh diệu kỳ", từ ngày 15/10 đến 20/10, DOJI ưu đãi tới 15% trang sức cao cấp khác cho khách hàng.

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.