Trang sức là một trong những quà tặng được lòng phải đẹp khi luôn đồng hành và giúp chị em tỏa sáng phong cách riêng.

Để giúp phái mạnh thể hiện tình cảm và sự trân trọng tới người phụ nữ mình yêu thương, DOJI ra mắt bộ sưu tập trang sức gắn kim cương Hearts & Arrows mang tên "Lấp lánh diệu kỳ" đáp ứng các tiêu chí về giá trị thẩm mỹ, ý nghĩa sâu sắc cùng mức giá phù hợp.

Đây là những thiết kế nổi bật với viên kim cương có kiểu cắt lý tưởng, phản chiếu ánh sáng kỳ diệu hình 8 trái tim, 8 mũi tên. Ý nghĩa của con số này trong văn hóa phương Đông còn mang thông điệp dành những điều may mắn, tốt đẹp nhất tới phái đẹp. Không chỉ mang giá trị thẩm mỹ, ý nghĩa sâu sắc, các thiết kế trong bộ sưu tập còn có mức giá từ 10 triệu đồng một sản phẩm cùng mức ưu đãi 15% giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn.

polyad

Cảm hứng của bộ sưu tập là vẻ lấp lánh, rạng ngời của viên kim cương Hearts & Arrows được gắn trên những thiết kế mềm mại như vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của phái đẹp.

polyad

Nhờ sở hữu kiểu cắt lý tưởng, những viên kim cương tự nhiên được DOJI sử dụng trong các thiết kế có khả năng phản xạ ánh sáng lung linh tạo hình 8 trái tim, 8 mũi tên.

polyad

Những đường nét chế tác tinh xảo, uốn lượn tự nhiên và hài hòa góp phần tôn lên vẻ lấp lánh, rạng ngời của viên kim cương Hearts & Arrows trong từng thiết kế.

polyad

Lấy chất liệu chủ đạo là vàng trắng làm nổi bật tối đa viên đá chủ, bộ sưu tập trang sức gắn kim cương đặc biệt Hearts & Arrows "Lấp lánh diệu kỳ" thể hiện ý tưởng ngợi ca đức tính dịu dàng, ôn hòa và vẻ đẹp của người phụ nữ.

polyad

Nhẹ nhàng và tinh tế, mỗi thiết kế đều cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

qua-tang-trang-suc-y-nghia-dip-20-10-5

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, trang sức DOJI ưu đãi tới 15% bộ sưu tập và toàn bộ trang sức cao cấp khác, từ ngày 15/10 đến 20/10.

Liên hệ: DOJI
Hotline: 1800 1168
Facebook: http://ift.tt/1cmmDSR
Website: trangsuc.doji.vn
Xem hệ thống trung tâm và cửa hàng trang sức cao cấp DOJI áp dụng chương trình tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.