Thứ năm, 20/10/2016 08:00 GMT+7

Bộ sưu tập 'Luxury Gift Collection' của PNJ sẽ song hành cùng phái mạnh trên bước đường chinh phục phái đẹp với những tặng phẩm trang sức ý nghĩa.

polyad

Chinh phục người phụ nữ yêu thương không đơn thuần là một bước khởi đầu mà là cả một hành trình nâng niu, trân trọng, thấu hiểu và yêu thương. Để giúp phái mạnh được đồng hành cùng người mình yêu thương trên suốt chặng đường dài, PNJ ra mắt bộ sưu tập mới với những tặng phẩm trang sức ý nghĩa cho ngày 20/10.

polyad

Bộ sưu tập "Luxury Gift Collection" mang đến những món trang sức đẳng cấp với mong muốn phái đẹp luôn rạng rỡ và hạnh phúc trong từng khoảng khắc.

polyad

Nếu người phụ nữ của bạn yêu thích nét đẹp giản đơn nhưng hiện đại, "Charm Me" chính là nét chấm phá phong cách thời trang của nàng. Đúng như tên gọi của mình, "Charm Me" quyến rũ với chiếc vòng vàng duyên dáng cùng những hạt charm mang phong cách Italy được chạm khắc tinh tế và lấp lánh, làm nổi bật cá tính người sở hữu.

polyad

Với phong cách hoàng gia, quý phái cùng sự tinh tế trong từng đường nét thiết kế, "Royal - kim cương" là mẫu trang sức vàng gắn kim cương đẳng cấp mà mọi phụ nữ đều khao khát sở hữu.

polyad

Mang cảm hứng từ hình tượng Phượng Hoàng lộng lẫy cùng ánh lửa tái sinh, được phóng tác tinh tế trên chất liệu vàng kết hợp cùng sắc ruby rực đỏ đầy phóng khoáng, trang sức "Phoenix - phượng hoàng" ngợi ca nét tươi trẻ, khí chất cao quý của người phụ nữ.

polyad

Trang sức "Peal - ngọc biển" sẽ là món quà thanh lịch bởi sự kết hợp giữa vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ của ngọc trai với đường nét thiết kế tinh tế, thời trang của PNJ. Trang sức mang đến vẻ đẹp riêng, tỏa sáng nét duyên rạng ngời cho phái đẹp.

polyad

Mang xu hướng thiết kế mới, bộ trang sức "ECZ Royal" sở hữu kiểu dáng đa dạng, sử dụng những viên đá đẹp tinh tế, chiếu sáng rực rỡ như kim cương cùng hàng loạt gam màu sống động.

polyad

Như lời tri ân đến một nửa còn lại của thế giới, từ 15/10 đến 23/10, PNJ gửi đến khách hàng chương trình “Trang sức cho nàng, xe sang cho chàng”. Theo đó, khách hàng mua trang sức PNJ sẽ được tham gia rút thăm trúng thưởng với giải thưởng là một xe Ford đẳng cấp, 10 vòng Charm Me thời trang và nhận ngay 100% quà tặng khi mua trang sức vàng.

Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận - PNJ
Hệ thống hơn 200 trung tâm kim hoàn PNJ trên toàn quốc xem tại website pnj.com.vn
Thông tin chi tiết về bộ sưu tập "Luxury Gift Collection" và các thông tin ưu đãi xem tại website pnj.com.vn.
Shopping: shopping.pnj.com.vn 
Facebook: http://ift.tt/2e2F6Of
Hotline: 1800 54 54 57

(Nguồn: PNJ)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.