Thứ sáu, 21/10/2016 09:00 GMT+7

Tại 'Vespa Top Stylist', Pông Chuẩn khẳng định nhiệt huyết tuổi trẻ, tinh thần tự do và phong cách thời trang ngẫu hứng qua bộ ảnh với concept 'Đi'.

polyad

Tại Hồ Cốc, chuyến du hành của Pông Chuẩn mở đầu bằng buổi tiệc ngoài trời tươi vui với khung cảnh thiên nhiên tràn đầy năng lượng cùng 2 dòng xe mới Vespa Sprint và Primavera.

polyad

Là stylist trẻ tuổi trong cuộc thi "Vespa Top Stylist" nhưng Pông Chuẩn đã khẳng định được sự chuyên nghiệp và khả năng sáng tạo, biến hóa linh hoạt phong cách thời trang.

polyad

Cách chọn trang phục trong mỗi khung ảnh của concept "Đi" đầy sáng tạo, vượt qua những chuẩn mực, hướng tới sự phá cách bằng những hòa phối ngẫu hứng.

polyad

Phục trang chủ yếu trong bộ ảnh mang tinh thần du ngoạn, được hòa phối dựa trên phong cách của văn hóa giới trẻ (sub-culture) Tây phương những năm 80, 90.

pong-chun-ngau-hung-thoi-trang-trong-bo-anh-moi-4

Thông qua từng bức hình, nữ stylist muốn gửi tuyên ngôn thời trang mới của tuổi trẻ, hãy cởi bỏ những thói quen trầm mặc và vui lên, bởi đây là thời đại của sự ngẫu hứng và tự do.

polyad

Từ những trang phục căn bản như denim jumpsuit, áo chemise vải lụa chiffon, bralet quấn dây màu beige-gold, đầm high-waist pental-hemline… stylist Pông Chuẩn biến hóa dựa trên nền cảm hứng giao thoa của phong cách preppie, hippie deluxe, boho-eccentric... 

pong-chun-ngau-hung-trong-bo-anh-thoi-trang-moi-6

Hình ảnh của Pông Chuẩn gắn liền với những set đồ đơn giản. Sự sáng tạo giúp những món đồ ấy trở nên tươi mới, độc đáo và có hồn hơn.

polyad

Là người yêu thích sự phóng khoáng, thể thao và bất quy tắc, những bức hình Pông Chuẩn thực hiện góp phần khẳng định phong cách thời trang của cô.  

polyad

Với nàng stylist trẻ tuổi, phong cách thời trang đẹp được toát lên từ chính thần thái người mặc.

polyad

Nội dung: Khuất Năng Vĩnh; Ảnh: Tuấn Ngọc.
Xem bộ ảnh của đội Lâm Thúy Nhàn, Pông Chuẩn, Lê Minh Ngọc trong chương trình "Vespa Top Stylist Contest" tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.