Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, Lan Anh đã tìm được công việc tốt và sở hữu ngoại hình mong muốn

Năm thứ 4 đại học, Lan Anh từng bế tắc khi nghĩ đến tương lai sau khi tốt nghiệp. Hoàn cảnh gia đình không khá giả nên cô gái trẻ chỉ biết cố gắng hết mình để có thể xin được một công việc tốt. Trong suốt quá trình học tập, Lan Anh dành được nhiều thành tích, cô cũng làm thêm nhiều việc để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, ngoại hình không ưa nhìn khiến 9x mất đi nhiều cơ hội trong cuộc sống.

phau-thuat-thm-my-giup-co-nang-9x-thoat-canh-that-nghiep

Là con gái ai cũng muốn mình có một ngoại hình rạng rỡ nhưng cô sinh viên chăm chỉ này lại không may mắn có được.

Khuyết điểm lớn nhất trên khuôn mặt Lan Anh khiến cô tự ti khi tiếp xúc với mọi người đó là chiếc mũi to bè sống mũi ngắn và đôi mắt sụp mí. Trong khi chuyên ngành mà cô theo học lại đòi hỏi phải có một ngoại hình đẹp. Vì vậy, với ngoại hình hạn chế, cô khó có thể tìm được một công việc như mong muốn.

Lan Anh đã tìm được cơ hội may mắn thay đổi diện mạo miễn phí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Được các chuyên gia đầu ngành Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và các bác sĩ tại Kangnam tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi theo quy trình Korean Beauty Triangle, cô gái trẻ khiến không ít người ngạc nhiên bởi sự "lột xác" ngoại hình.

phau-thuat-thm-my-giup-co-nang-9x-thoat-canh-that-nghiep-1

Công nghệ Sline 3D giúp cô sinh viên 9x sở hữu chiếc mũi dọc dừa cao, thanh tú.

Sống mũi ngắn, đầu mũi to thô đã được thay bằng chiếc mũi dọc dừa cao, thanh tú là kết quả sau quá trình nâng mũi bằng công nghệ Sline 3D. Phương pháp này mang lại dáng mũi hoàn thiện, hạn chế tối đa xâm lấn và an toàn theo đúng "tỷ lệ vàng", chuẩn Hàn.

Ngoài ra, các bác sĩ tại Kangnam còn giúp Lan Anh sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí trẻ trung. Đôi mắt sụp mí trước đây khiến khuôn mặt cô nhìn già hơn so với tuổi và không có sức sống được thay bằng đôi mắt rạng ngời, thu hút người đối diện.

phau-thuat-thm-my-giup-co-nang-9x-thoat-canh-that-nghiep-2

Cô sinh viên chăm chỉ và đầy nghị lực đã tìm được công việc ưng ý nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Lan Anh tự tin và chủ động hơn cho tương lai sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều nhà tuyển dụng đã gọi 9x đi phỏng vấn sau khi xem thành tích học tập và chấm điểm về ngoại hình. 

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trao rất nhiều cơ hội "lột xác" ngoạn mục ngoại hình cho nhiều chàng trai, cô gái. Những câu chuyện éo le về cuộc đời và số phận của những trường hợp kém may mắn khi sở hữu ngoại hình khiếm khuyết được đăng tải tại đây.

Để có thể là người may mắn tiếp theo nhận được tấm vé thay đổi cuộc đời nhờ những suất phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Kangnam, bạn có thể đăng ký và tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website: benhvienthammykangnam.vn

Hotline(24/7): 1900.6466

Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A  Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.