Thứ ba, 4/10/2016 14:44 GMT+7

Do đặc thù nghề nghiệp, Diva Hollands phải búi tóc thật chặt trong suốt nhiều năm nên phần tóc trước trán của cô hầu như rụng hết. 

Diva Hollands bắt đầu tập múa từ năm 3 tuổi. Cô từng theo học múa chuyên nghiệp tại Royal Ballet School,

Diva Hollands bắt đầu tập múa từ năm 3 tuổi. Cô từng theo học múa chuyên nghiệp tại Royal Ballet School. Vì yêu cầu của bộ môn múa, Diva Hollands phải phải búi tóc cao phía trên đỉnh đầu thật chặt mỗi ngày.

nu-nghe-si-mua-gan-nhu-hoi-vi-bui-toc-chat-moi-ngay-1

Kết quả là phần tóc phía trước trán của Hollands bị rụng nghiêm trọng. Cô trở thành mục tiêu chế giễu của bạn học trong suốt thời tiểu học, trung học. Từ năm 13 tuổi, phần da đầu phía trước trán của Hollands đã không thể mọc được tóc nữa. 

nu-nghe-si-mua-gan-nhu-hoi-vi-bui-toc-chat-moi-ngay-2

Vì mái tóc xấu xí, Hollands dần trở nên mất tự tin. Cô từ bỏ nghiệp múa năm 18 tuổi. Sau khi kết hôn và sinh con, tình trạng rụng tóc của Hollands còn nghiêm trọng hơn. 

nu-nghe-si-mua-gan-nhu-hoi-vi-bui-toc-chat-moi-ngay-3

Cô phải tìm đến bác sĩ để tiến hành cấy nang tóc từ phần da đầu khỏe mạnh phía sau lên phần phía trước trán.

nu-nghe-si-mua-gan-nhu-hoi-vi-bui-toc-chat-moi-ngay-4

Sau 8 giờ tiến hành tách tế bào, cấy nang tóc và một thời gian dài điều trị bằng thuốc, Hollands mới lấy lại được mái tóc tự nhiên. 

nu-nghe-si-mua-gan-nhu-hoi-vi-bui-toc-chat-moi-ngay-5

Diva Hollands quyết định chia sẻ câu chuyện của mình để cảnh báo những phụ nữ thường xuyên búi tóc. Đây là thói quen không hề tốt, cần hạn chế. Nếu tạo kiểu tóc búi, hãy thật nhẹ nhàng với mái tóc.

Vienne (theo Good Housekeeping)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.