Phương pháp này giúp khách hàng sở hữu chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt để tổng thể trở nên cân đối, tự nhiên.

Sự phát triển của ngành phẫu thuật thẩm mỹ (nâng mũi, thu hẹp cánh mũi...) giúp thay đổi ngoại hình và cuộc sống của nhiều người. Trên thị trường hiện nay có nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó, nâng mũi 5S Gold Hàn Quốc đang được giới trẻ, bao gồm cả nam và nữ quan tâm.

Kết hợp giữa công nghệ nâng mũi thế hệ mới với chất liệu 5S được đánh giá là giải pháp “vàng” cho người có nhu cầu làm đẹp. Nâng mũi 5S Gold là kỹ thuật được số hóa cụ thể và thực hiện chuẩn xác đến từng milimet. Sau phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu dáng mũi S line tiêu chuẩn, đẹp tỉ mỉ từng đường nét và hài hòa với gương mặt.

nang-mui-han-quoc-5s-gold-duoc-gioi-tre-ua-chuong

Hình ảnh mô phỏng chất liệu nâng mũi 5S Gold.

5S được đánh giá là chất liệu nâng mũi cao cấp và hiệu quả, bởi nó được cấu tạo dựa trên mô sụn người, có đến 70% đến 80% sợi collagen, 10% đến 15% chất hữu cơ, 4% đến 7% chất khoáng nên đặc biệt mềm mại, giúp bác sĩ tạo sống mũi cao, tự nhiên. Mô sụn non mềm nên có khả năng định hình cao, dễ uốn nắn, nhờ vậy tạo dáng mũi S line theo tỷ lệ cân xứng được tính toán trước đó.

Sử dụng chất liệu 5S, các bác sĩ dễ dàng chỉnh hình mũi, tạo dáng mũi S line có chiều dài và độ cong hợp lý, phù hợp với kiểu dáng, tỷ lệ khuôn mặt Á Đông. Ngoài ra, chất liệu này tương thích 93% với cơ thể nên sau khi được độn ghép, không gây nên các phản ứng phụ hay biến chứng, có tính an toàn cao, cho kết quả ổn định lâu dài.

nang-mui-han-quoc-5s-gold-duoc-gioi-tre-ua-chuong-1

Nhiều chị em ưa chuộng công nghệ nâng mũi 5S Gold.

Sau khi nâng mũi 5S Gold, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi cong tự nhiên từ sống mũi tới đầu mũi. Điểm đầu nhân trung tạo thành dáng chữ S mềm mại. Chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa tạo điểm nhấn trên khuôn mặt, giúp tổng thể trở nên cân đối, tự nhiên. Đối với khách hàng là nam giới, phương pháp này mang lại dáng mũi nam tính và trẻ trung.

Tại Việt Nam, công nghệ Nâng mũi 5S Gold đang được ứng dụng tại chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á. Quy trình nâng mũi được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong phòng phẫu thuật, vô trùng đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại.

nang-mui-han-quoc-5s-gold-duoc-gioi-tre-ua-chuong-2

Kết quả sau khi nâng mũi 5S Gold của khách hàng tại Thẩm mỹ viện Đông Á.

Chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 và tri ân khách hàng, Đông Á Beauty thực hiện chương trình ưu đãi lớn các dịch vụ nâng mũi: giảm tới 30% nâng mũi 5S Gold. Đặc biệt, ưu đãi 30% chi phí cho khách hàng đăng ký tham gia 2 dịch vụ nâng mũi trở lên và giảm 20% khi thực hiện một dịch vụ nâng - sửa mũi. Chương trình áp dụng cho các chi nhánh của Đông Á Beauty trên toàn quốc. Bạn có thể đăng ký để nhận khuyến mãi ngay hôm nay. Xem chi tiết tại đây.

Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á
Hotline: 1900.6499
Chi nhánh TP.HCM: Lô CR-3, Tòa nhà Crescent Residence 1, 103 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7; 69 đường 3/2, quận 10
Chi nhánh TP Vinh: 148 Nguyễn Văn Cừ, Hưng Bình
Chi nhánh Hà Nội: 212 Kim Mã, Ba Đình; 75 Bà Triệu, Hai Bà Trưng
Chi nhánh Hải Phòng: 378 Tô Hiệu, Lê Chân
Website: dongabeauty.vn

(Nguồn: Chuỗi hệ thống Thẩm mỹ viện Đông Á)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.