Từ nay đến hết 5/11, Mai Thủy tổ chức chương trình 'Tháng vàng tri ân - ngập tràn ưu đãi' mang đến các dịch vụ làm đẹp với chi phí tiết kiệm cho chị em.

Được thành lập năm 2002, Mỹ viện Mai Thủy là một trong số những thương hiệu làm đẹp uy tín tại Việt Nam. Với tiêu chí làm đẹp an toàn, tự nhiên, không xâm lấn và không phẫu thuật, Mai Thủy được nhiều chị em lựa chọn. Với kinh nghiệm 15 năm trong ngành, thẩm mỹ viện đã đem lại sắc đẹp tươi mới cho hơn 500.000 khách hàng.

Chương trình ưu đãi mừng sinh nhật 15 năm là dịp để Mai Thủy tri ân khách hàng thân thiết - những người đã đồng hành suốt nhiều năm qua. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có trình độ tay nghề cao, mỹ viện luôn nỗ lực đem lại sự hài lòng cho khách hàng.

polyad

Không gian thân thiện và chuyên nghiệp ở khu vực lễ tân​.

Ưu đãi, cộng thêm 80% giá trị đối với các dịch vụ chăm sóc da (mua 10 tặng 8)

Chương trình áp dụng cho các dịch vụ: chăm sóc da cơ bản (6 quy trình); chăm sóc chống lão hóa da Diamond RF (8 quy trình); chăm sóc trẻ hóa làn da Oxy Jet (8 quy trình); chăm sóc da bằng liệu pháp pha lê cho da dầu, da bị mụn đầu đen và lỗ chân lông to (2 quy trình); chăm sóc phục hồi và sáng trắng làn da Super 3DUPER 3D (2 quy trình); căng da - xóa nhăn HD Therary (6 quy trình); tắm trắng - hấp trắng và đắp dưỡng toàn thân an toàn bằng thảo dược tự nhiên (10 quy trình). Theo đó, khách hàng được cộng ngay 60% tiền mặt vào tài khoản thẻ và thêm 20% nữa đối với khách hàng có thẻ VIP.

polyad

​Mỹ viện Mai Thủy - thương hiệu làm đẹp được yêu thích khu vực Asean.

Giảm 25% cho tất cả các liệu trình giảm béo

Trị liệu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, cam kết hiệu quả cao. Đặc biệt, khách hàng không cần phẫu thuật, không mệt mỏi, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không cần nhịn ăn hoặc luyện tập, không uống thuốc giảm cân. Mai Thủy áp dụng công nghệ giảm béo được FDA (Mỹ) và CE chứng nhận an toàn với mọi thể trạng.

Phái đẹp sẽ được giảm 25% và cộng thêm 20% với khách hàng có thẻ Vip khi sử dụng: giảm béo nhanh cho phụ nữ sau sinh, mỡ lỏng, mỡ mới hình thành công nghệ Slim 3D; giảm béo nhanh cho người có cơ địa mỡ rắn chắc, mỡ lâu năm công nghệ Sline 4D; giảm béo an toàn thư giãn cho người ít mỡ, mỡ lỏng công nghệ Diamond 3S và các công nghệ nâng nở - săn chắc ngực không phẫu thuật.

Giảm 30% với các liệu trình đặc biệt CA-A whitening

Chương trình áp dụng với các dịch vụ làm trắng hồng da mặt; xóa vết thâm mụn trên da mặt; trị nám - tàn nhang; tái tạo và trẻ hóa toàn phần làn da. Công nghệ hiện đại và mức chi phí ưu đãi là cơ hội để bạn tạm biệt những vết nám, tàn nhang, đồi mồi, nhanh chóng sở hữu làn da đẹp.

polyad

​​Các khách hàng thân thiết tham gia mua thẻ ngay sau sự kiện "Dạ tiệc sinh nhật lần thứ 15" của Mỹ viện Mai Thủy tại khách sạn JW Marrott (Hà Nội) ngày 1/10 vừa qua.

Các chương trình ưu đãi khác

Giảm 50% với các dịch vụ triệt lông New SHR và trị mụn S-light. Công nghệ triệt lông 2016 ưu việt ứng dụng “cửa sổ triệt lông” rộng 10×12 mm2 với cơ chế quét liên tiếp trên vùng mọc lông, tốc độ nhanh gấp nhiều lần bình thường, không chỉ đem tới hiệu quả cao hơn mà còn giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian trị liệu, tiêu diệt nang lông tận gốc, ngăn chặn lông mọc trở lại.

Bên cạnh đó, Mỹ viện áp dụng giảm 30% đối với quy trình trị liệu chuyên biệt với Nano White Skin gồm: làm trắng nách, bikini, vòng 3, cổ, bụng, gáy, chân, tay, ngực... xóa các vết thâm do mụn, do thủy đậu trên cơ thể, giúp bạn trở nên tự tin và quyến rũ hơn.

Liên hệ: Mỹ viện Mai Thủy
Hotline: 0904 309 667 - 0966254999
Website: myvienmaithuy.com.vn
Facebook: ThammyvienMaiThuy
Cơ sở 1: 40 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: (04) 6674 7729 - 0904 309 667
Cơ sở 2: 46, Ngõ 117, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: (04) 6674 8329 - (04) 3537 3708

(Nguồn: Mỹ viện Mai Thủy)
 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.