'Vì một nửa thế giới là phụ nữ, ưu đãi mỹ phẩm hấp dẫn' là chương trình đặc biệt Mira dành phái đẹp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Chương trình diễn ra từ 12/10 đến 26/10, khi mua hàng tại đây hoặc Banmyphamonline. Bạn có thể dành tặng "một nửa yêu thương" bằng những món quà mỹ phẩm ngọt ngào với gợi ý dưới đây:

Cặp đôi mascara và eyeliner Mira không lem, không trôi: là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em. Eyeliner Mira được thiết kế với ngòi viết thanh gọn, nét mực đen tuyền, đường vẽ sắc nét nhưng mảnh mịn. Kết hợp cùng mascara Mira không lem, không trôi, cho mắt bạn to tròn, sắc sảo, mi cong dài.

Điểm đặc biệt của bộ đôi sản phẩm này là dễ dàng tẩy trang. Không cần đến dung dịch tẩy trang chuyên dụng mà vẫn có thể lau sạch lớp mực dễ dàng.

my-phm-mira-uu-dai-lon-mung-20-10

Cặp đôi Mascara và Eyeliner Mira không lem, không trôi nhưng dễ dàng tẩy trang là món quà dễ dàng ghi điểm cho người phụ nữ bạn yêu thương.

Phấn nước ngăn loang mồ hôi, chống nắng Mira Aroma: là sản phẩm mới kết hợp giữa kem lót, kem nền và phấn phủ. Phấn nước trắng da, ngăn loang mồ hôi, chống nắng Mira Aroma kết hợp những tính năng vượt trội dành riêng cho phụ nữ vùng nhiệt đới.

my-phm-mira-uu-dai-lon-mung-20-10-1

Phấn nước trắng da, ngăn loang mồ hôi, chống nắng Mira Aroma dành riêng cho phụ nữ vùng nhiệt đới. Hộp phấn kèm theo refill, cực tiện dụng.

Sản phẩm có khả năng chống nắng với chỉ số SPF 30 và kiềm dầu tối đa, đặc biệt không tạo bết dính khi sử dụng.

Trong hộp phấn nước Mira Aroma có kèm miếng đệm mút được thiết kế đặc biệt giúp dễ dàng hút phấn và phủ đều lên da. Miếng đêm mút còn giúp tiết chế lượng phấn cần thiết khi sử dụng.

Sữa tắm dưỡng trắng da, tinh chất sữa, hương hoa cỏ Mira: một gợi ý khác dành cho phái đẹp không kém phần ý nghĩa là sữa tắm dưỡng da, tinh chất sữa, hương hoa cỏ Mira. Dòng sữa trắng muốt chứa vitamin E kết hợp cùng hương hoa cỏ không chỉ giúp làm sạch bề mặt da mà còn dưỡng trắng da mềm mịn hơn mỗi ngày.

my-phm-mira-uu-dai-lon-mung-20-10-2

Sữa tắm dưỡng trăng da, hương hoa cỏ dịu nhẹ đem đến cảm giác thư giãn, dễ chịu trong nhiều giờ. Ngoài ra, nhiều sản phẩm khác tại Mira đang khuyến mãi sâu, phù hợp với phái đẹp.

Phụ kiện chăm sóc da: bông bọt biển tẩy tế bào chết, dụng cụ rửa mặt bằng silicon siêu mềm mịn hay cọ đánh kem nền, bấm mi… cũng là những món quà ý nghĩa để bạn thể hiện sự quan tâm đến người phụ nữ yêu thương.

Công ty TNHH Mỹ phẩm Mira
Hotline: 0906 803 308 - 08 3719 2888 - 08 3719 2111
Website: miracosmetics.vn; banmypham.vn
Facebook: Banmyphamonline
Sản phẩm được bày bán tại các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc.

(Nguồn: Mỹ phẩm Mira)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.