Thứ năm, 13/10/2016 10:05 GMT+7

Thuỳ Dung, Thiên Lý, Lệ Hằng khoe sắc trong mẫu áo truyền thống của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng.

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi
my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-1

Nhà thiết kế Sĩ Hoàng trình làng bộ sưu tập áo dài nhung được đính kết công phu, độc đáo. Tác phẩm của anh luôn thể hiện sự sang trọng, thanh lịch dành cho những quý cô thời trang. 

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-2

Nếu nói về sự phá cách hiện đại thì Hà Linh Thư là nhà thiết kế khiến giới yêu thời trang trong nước phải ngưỡng mộ. Chiếc áo dài chất liệu nhung, điểm nhấn tua rua mang đến hình tượng năng động, tinh nghịch nhưng vẫn phảng phất nét dịu dàng, đong đầy chất thơ của người phụ nữ hiện đại.

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-3
my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-4

Thuỷ Nguyễn vẫn giữ sở trường lấy cảm hứng truyền thống về người phụ nữ Á Đông, với những đường cắt cổ điển, gần gũi, tận dụng triệt để hoạ tiết hoa, đính cườm tinh xảo.

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-5

Lấy cảm hứng từ hoạ tiết hoa, kiểu dáng đặc biệt ấn tượng ở phần tay phồng và eo giúp người mặc tôn vẻ duyên dáng và quyến rũ. Là NTK luôn đi đầu trong việc cập nhật thị hiếu, xu hướng thời trang của giới trẻ, Adrian sẽ khiến người xem tò mò và hoàn toàn bất ngờ với BST áo dài lần đầu tiên ra mắt của anh.

Bộ sưu tập áo dài đầu tiên của Adrian Anh Tuấn được lấy cảm hứng từ hoạ tiết hoa, kiểu dáng đặc biệt ấn tượng ở phần tay phồng và eo giúp người mặc tôn vẻ duyên dáng. 

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-7
my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-8

Áo dài vẽ, đính kết tỉ mỉ cùng với hoạ tiết nhiều màu sắc giúp người mặc vừa gợi lên nét đẹp uyển chuyển, mềm mại vừa tạo sự bay bổng, phóng khoáng mang nét đặc trưng của nhà thiết kế Chu La.

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-9

Tùng Vũ giới thiệu các mẫu áo thắm đượm nét đẹp chân phương nhẹ nhàng, duyên dáng. Hoạ tiết trang phục được lấy ý tưởng từ cuộc sống bình dị, gần gũi nơi làng quê.

Tùng Vũ giới thiệu các mẫu áo thắm đượm nét đẹp chân phương nhẹ nhàng, duyên dáng. Hoạ tiết trang phục được lấy ý tưởng từ cuộc sống bình dị, gần gũi nơi làng quê.

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-11
 
my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-12

Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc cũng mang đến các mẫu thiết kế mới nhất của mình để tạo nên sự đa dạng và phong phú cho triển lãm áo dài sẽ được tổ chức tại TP HCM vào tháng 10/2016.

my-nhan-viet-lang-xe-mot-ao-dai-moi-13

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của đạo diễn hình ảnh Nguyễn Hoàng Anh, nhiếp ảnh Kim Bánh Trôi Nước, trang điểm và làm tóc Ngân Thị.

Duy Khánh

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.