Thứ sáu, 7/10/2016 09:00 GMT+7

Gợi cảm, cá tính hay năng động, Tóc Tiên sẽ giúp bạn thử sức với nhiều phong cách mix-match trang sức bạc trong những ngày thu đẹp trời.

polyad

Mùa thu là thời điểm để các cô gái thỏa sức biến hóa với nhiều phong cách và cũng là quãng thời gian lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc. Khi nhận lời tham gia bất kỳ sự kiện nào, các cô nàng đều muốn trở nên nổi bật và ấn tượng, nhưng quan trọng hơn, các nàng vẫn phải là chính mình, thoải mái và tự tin trong mọi cảm xúc.

polyad

Với Tóc Tiên, việc khéo léo kết hợp trang sức bạc là một trong những bí quyết giúp phái đẹp thể hiện được điều này mà không cần phải gấp gáp tìm mua một chiếc váy mới cầu kỳ. 

polyad

Cũng như trang phục, mỗi món phụ kiện đi kèm đều tạo điểm nhất đắt giá cho phái đẹp. Nếu tham dự bữa tiệc của hội bạn thân, các cô nàng có thể mix phụ kiện với phong cách layer nhẹ nhàng cùng những chiếc vòng kiềng bạc.

mix-match-trang-suc-bac-da-phong-cach-nhu-toc-tien-3

Những thiết kế với hình chiếc nơ xinh xắn là lựa chọn dành riêng cho cô nàng yêu thích phong cách dịu dàng.

mix-match-trang-suc-bac-da-phong-cach-nhu-toc-tien-4

Mùa thu là thời điểm lên ngôi của trang sức mắt xích bởi sự đa dạng trong kiểu dáng và thiết kế như mắt xích vuông, đính đá lấp lánh, sự kết hợp nhiều kiểu xoắn trong cùng một sợi trang sức cơ bản. Do đó, các cô nàng có thể mix nhiều item loại này mà không sợ nhàm chán.

polyad

Nếu theo đuổi phong cách cá tính, bạn nên thử làm mới bản thân với lắc tay mắt xích đính đá.  

mix-match-trang-suc-bac-da-phong-cach-nhu-toc-tien-6

Tham dự buổi dạ tiệc sang trọng, phái đẹp có thể gây ấn tượng với vòng cổ và hoa tai bạc mắt xích cùng nhẫn nơ duyên dáng.

mix-match-trang-suc-bac-da-phong-cach-nhu-toc-tien-7

Phái đẹp đều có thể tìm các món trang sức bạc như trên trong bộ sưu tập "My Feeling" của PNJ Silver.

(Nguồn: PNJ Silver)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.