Chỉ sau 4 buổi trị liệu với công nghệ giảm cân Contri-Lipo từ Mỹ, Kylie Vũ đã 'thổi bay' 12kg mỡ thừa và sở hữu thân hình nuột nà.

Chị Kylie Vũ (sinh 1985, Hà Nội) từng bị bạn bè ví như "thùng phi di động" bởi thân hình mập ú và vòng bụng ngấn mỡ. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng, bà mẹ 2 con đã khiến mọi người bất ngờ khi liên tục đăng ảnh khoe thân hình đồng hồ cát nóng bỏng trên trang cá nhân. Kylie Vũ chia sẻ, đứng sau kỳ tích lấy lại vòng eo 61 của chị chính là phương pháp Contri-Lipo - “khắc tinh” của mỡ bụng cứng đầu.

4 buổi “xóa sổ” mỡ thừa của chị Kylie đã được nhiều chị em học theo và áp dụng thành công diễn ra như sau:

Buổi 1: phá hủy mỡ cứng đầu bằng tinh chất tan mỡ

Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết cơ thể chị mỡ tích tụ nhiều ở vùng bụng, đùi và bắp tay. Đây là loại mỡ trắng cứng đầu rất khó triệt tiêu bằng các phương pháp thông thường. Do đó, các bác sĩ đã tiến hành khoanh vùng chính xác vùng tích mỡ và đẩy tinh chất tan mỡ vào cơ thể bằng thiết bị chuyên dụng.

polyad

Mỡ thừa được khoanh vùng và hóa lỏng nhanh chóng chỉ sau buổi đẩu tiên.

Các hoạt chất và enzyme hủy mỡ từ thiên nhiên nhanh chóng len lỏi vào sâu các tầng mỡ, bóc tách và phá vỡ màng chắn toxin bao bọc bên ngoài tế bào mỡ, do đó chị có thể cảm nhận rõ độ mềm khi chạm tay nhẹ vào vùng giảm mỡ.

Buổi 2: đào thải mỡ thừa qua đường bài tiết tự nhiên

Sang ngày thứ hai, bà mẹ 2 con ngạc nhiên vì đã giảm được 3kg, số đo vòng 2 từ 70cm giảm xuống còn 66cm. Lý giải điều này, bác sĩ cho biết dưới tác động của sóng siêu âm hội tụ tần số 300Khz, mỡ thừa sau khi được chuyển hóa thành dạng lỏng sẽ nhanh chóng được đào thải ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên. Đó là lý do tại sao chị thấy mồ hôi có độ nhờn và nước tiểu có độ váng nhẹ.

polyad

Kết thúc buổi trị liệu thứ 2, chị Kylie Vũ đã giảm được 3kg mỡ thừa.

Buổi 3: bấm huyệt bí truyền tiếp tục loại bỏ mỡ

Quy trình loại bỏ mỡ khỏi cơ thể tiếp tục được thực hiện bằng kỹ thuật bấm huyệt truyền thống đỉnh cao của Nhật. Các chuyên viên cho biết, thao tác massage và bấm huyệt giúp phá vỡ sự liên kết giữa các phân tử mỡ, khiến chúng lỏng lẻo, mềm hóa từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài đồng thời làm giảm cảm giác thèm ăn. Nhờ vậy mà Kylie có thể thực hiện chế độ ăn khoa học, không lo nạp quá nhiều năng lượng dư thừa vào cơ thể

Buổi 4: đắp bùn cứu thải độc, định hình phom dáng và đào thải triệt để lượng mỡ thừa còn lại

Một lượng lớn mỡ thừa được loại bỏ khỏi cơ thể khiến bà mẹ 8x lo lắng vùng da sau giảm cân sẽ bị nhăn nheo, chùng nhão. Tuy nhiên, các bác sĩ trấn an hiện tượng này sẽ được cải thiện sau bước đắp bùn cứu khiến chị thấy yên tâm hơn.

Bùn cứu thảo dược từ Nhật Bản có cơ chế sản sinh nhiệt nóng giúp làn da săn chắc, mịn màng, tạo phom S-line, cho vòng 2 thon gọn, quyến rũ, đồng thời hút sạch mọi độc tố tích tụ trong cơ thể. Nhờ vậy, chị Kylie có thể thoải mái diện những bộ váy bó sát, tự tin khoe đường cong cơ thể mỗi khi ra ngoài.

polyad

Vóc dáng thon gọn, nuột nà đầy sức sống của bà mẹ 8x sau 4 buổi trị liệu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kết thúc hành trình 4 buổi giảm mỡ, chị Kylie đã giảm được tổng 12kg mỡ, hoàn toàn tự tin với vóc dáng mới, tinh thần minh mẫn, thoải mái chăm sóc gia đình. “Giảm cân nhanh là điều ai cũng mong muốn nhưng điều quan trọng nhất là tìm được địa chỉ uy tín để đảm bảo an toàn cho sức khỏe” là lời nhắn nhủ của Kylie Vũ gửi tới phái đẹp sau công cuộc đầu tư một số tiền không nhỏ để sở hữu vóc dáng mơ ước.

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp Việt, từ 1/10 đến 20/10, Viện thẩm mỹ Lavender - địa chỉ giúp chị Kylie Vũ giảm béo thành công triển khai ưu đãi lên tới 40% đồng thời miễn phí 3 buổi tắm trắng Hi-shine 3D trị giá 10 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ Contri-Lipo. Bên cạnh đó, phẫu thuật thẩm mỹ và dịch vụ làm đẹp cao cấp khác như tắm trắng, truyền trắng, trị nám, trẻ hóa da, thu nhỏ vùng kín… cũng ưu đãi tới 40%. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Lavender - Địa chỉ sở hữu độc quyền công nghệ giảm béo Contri -Lipo
Tổng đài tư vấn: 1900 6686
Website: vienthammylavender.com
Facebook: Vienthammylavender
Chi nhánh Hà Nội: 19 Điện Biên Phủ. Tel: (04) 22 199 199, (04) 33 899 999
Chi nhánh TP HCM: 33-35 Bà Huyện Thanh Quan. Tel: (08) 88 553 999, (08) 39 333 219, (08) 39 333 218

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.