Thứ tư, 12/10/2016 13:00 GMT+7

Nuôi da trắng hồng, trẻ hóa toàn thân từ siêu noãn Nano tại Ruco Spa là liệu pháp làm đẹp được nhiều nghệ sĩ ưa chuộng.

lieu-trinh-nuoi-da-trang-hong-toan-than-duoc-sao-viet-yeu-thich

Là một trong những sao trẻ đa tài của showbiz Việt, Angela Phương Trinh rất kỹ tính trong việc làm đẹp. Chính vì vậy, nữ diễn viên chỉ tin tưởng lựa chọn liệu trình nuôi trắng - trẻ hóa da từ siêu noãn Nano công nghệ Italy 2016 để chăm sóc cho làn da toàn thân.

lieu-trinh-nuoi-da-trang-hong-toan-than-duoc-sao-viet-yeu-thich-1

Với 100% thành phần từ thiên nhiên, siêu noãn Nano là sản phẩm nuôi trắng da cao cấp hiện nay, bắt nguồn từ Viện nghiên cứu Italy và nhà máy sản xuất được đặt tại Đức, giúp da trắng, mịn màng và tươi trẻ chỉ sau một liệu trình sử dụng.

lieu-trinh-nuoi-da-trang-hong-toan-than-duoc-sao-viet-yeu-thich-2

Đặc biệt, công nghệ này còn giúp ngăn chặn và làm chậm lão hóa, khắc phục tình trạng chùng da, ức chế nếp nhăn, lỗ chân lông se khít, giảm tàn nhang, đốm đồi mồi, nám và các rối loạn sắc tố, giúp da đẹp không tỳ vết.

lieu-trinh-nuoi-da-trang-hong-toan-than-duoc-sao-viet-yeu-thich-3

Gương mặt đại diện Ruco Spa - nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng luôn chọn trải nghiệm liệu trình này trước và sau mỗi sự kiện để gìn giữ làn da trắng hồng, trẻ trung.

lieu-trinh-nuoi-da-trang-hong-toan-than-duoc-sao-viet-yeu-thich-4

Các tinh chất siêu noãn Nano Italy giúp nuôi dưỡng và làm trắng da từ sâu bên trong, cải tạo làn da tổng thể, giúp da mịn màng mà không bị bắt nắng. Đồng thời, có khả năng giảm nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể.

lieu-trinh-nuoi-da-trang-hong-toan-than-duoc-sao-viet-yeu-thich-5

Phương pháp làm đẹp này đã chinh phục nhiều nghệ sĩ như Angela Phương Trinh, Tóc Tiên, Hari Won…và hàng nghìn phụ nữ yêu làm đẹp khắp đất nước. Đặc biệt, liệu trình này đang được ưu đãi lớn: giảm ngay 25%, chỉ còn 82,5 triệu đồng cho 10 buổi (thay vì 110 triệu) và tặng thêm 10 buổi tắm trắng siêu tốc tảo biển công nghệ Nhật Bản. Xem chi tiết tại đây.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa

Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.