Thứ ba, 18/10/2016 19:00 GMT+7

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu giầy Gino Rossi, Hứa Vĩ Văn cùng fashionista Helly Tống thu hút ánh nhìn với phong cách châu Âu sang trọng.

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi

Nam ca sĩ, diễn viên Hứa Vĩ Văn xuất hiện với bộ vest xám cổ điển kết hợp cùng áo len mỏng và giày da đen còn Helly Tống chọn phong cách menswear sánh đôi bên cạnh.

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-1

Nam diễn viên "Em là bà nội của anh" thường xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao.  Trong dự án phim "Chạy đi rồi tính" sắp ra rạp, Hứa Vĩ Văn đóng vai người chồng phải chạy trốn một băng nữ cướp. Nội dung hài hước cùng hình tượng "soái ca" tiếp tục giúp anh chinh phục khán giả mọi lứa tuổi.

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-2

Helly Tống tiếp tục thể hiện gu thời trang cá tính với trang phục Âu cổ điển. Quần ống loe kết hợp cùng giày cao gót đen tôn đôi chân dài của fashionista. Lối trang điểm đậm không chỉ làm tăng vẻ sắc sảo của Helly mà còn mang đến vẻ đẹp cuốn hút cho cô nàng.

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-3

Nhận lời mời cùng hợp tác trong Lookbook thu đông của hãng Gino Rossi, Hứa Vĩ Văn và Helly Tống có sự kết hợp khá thoải mái, biểu cảm chuyên nghiệp. Lookbook là sản phẩm về giày nên phần chuyển động của đôi chân khá quan trọng. Do đó, hai người mẫu phải bay, nhảy, tạo dáng nhiều lần để có những shoot hình ưng ý. 

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-4

Hứa Vĩ Văn chia sẻ, đây lần đầu tiên anh được cầm cuốn lookbook trên tay. Với chất liệu da thật cùng cấu trúc chắc chắn, giày Gino Rossi đảm bảo sự êm ái, uyển chuyển khi hoạt động, đồng thời bắt kịp những xu hướng thiết kế mới trên thế giới. 

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-5

Tại sự kiện, đại diện đại sứ quán Ba Lan cùng Hứa Vĩ Văn và Helly Tống có thời gian chia sẻ về đất nước và những sản phẩm thủ công tinh xảo.

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-6

Các khách mời cùng đại diện của thương hiệu cắt băng khánh thành cửa hàng Gino Rossi đầu tiên tại Việt Nam.

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-7

Hứa Vĩ Văn và Helly Tống khá ngạc nhiên khi tận mắt chứng kiến không gian bên trong của cửa hàng Gino Rossi. Với thiết kế nội thất tinh tế, cách bày trí sản phẩm và hệ thống ánh sáng hài hòa, Helly cho biết, góc nào cũng có thể selfie đẹp. 

hua-vi-van-sanh-doi-cung-helly-tong-du-khai-truong-gino-rossi-8

Gino Rossi mang làn gió thời trang mới từ Ba Lan đến với các tín đồ Việt Nam. Mọi người sẽ được trải nghiệm và cảm nhận sự tinh tế của vùng đất châu Âu qua những đôi giày cao cấp.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.