Công nghệ tế bào mầm có thể đánh bật hiệu quả nếp nhăn, sạm, nám, sẹo lõm, mụn, lỗ chân lông to... giúp làn da được tái sinh, trẻ hóa mạnh mẽ.

Tế bào mầm là một trong những công nghệ cao, ưu việt trong nhiều năm trở lại đây. Sự xuất hiện của công nghệ này đem lại thành tựu lớn và mở ra triển vọng mới cho ngành y nói chung và thẩm mỹ công nghệ cao nói riêng. Ngoài ra, phương pháp này cũng có tác dụng trong việc nghiên cứu các ứng dụng trị liệu thay thế, sửa chữa những tổn thương tế bào do bệnh lý hoặc lão suy.

hoi-sinh-lan-da-hu-ton-tu-te-bao-mam

Tế bào mầm trong nuôi dưỡng, phục hồi da hư tổn được nghiên cứu, chiết xuất bằng quy trình công nghệ cao hiện đại.

Tế bào mầm - Mầm sống hồi sinh làn da hư tổn

Trong ngành thẩm mỹ, tế bào mầm được ứng dụng để chiết xuất siêu tinh chất, được nuôi cấy, nhân rộng trong các phòng thí nghiệm cao cấp và tác động một cách khoa học, biệt hóa thành nhiều dòng tế bào khác nhau để phục vụ cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, đặc biệt là làn da.

Tại Dencos Luxury, công nghệ tế bào mầm mới với tên gọi Germ Cell đã được chuyển giao và đưa vào ứng dụng trị liệu da chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng, ưa chuộng.

-1

Tế bào mầm có khả năng tái tạo, tái sinh, sửa chữa, bổ sung, thay thế cho những chức năng tương ứng của các tế bào hư, bệnh, giảm hoặc mất chức năng

Germ Cell và 6 hiệu quả hồi sinh làn da hư tổn

Được tinh chiết từ bào thai thỏ ở giai đoạn biệt hóa cơ quan và chưa hình thành kháng nguyên từ công nghệ siêu tinh chiết nhiều lần (multiple ultrafiltration), Germ Cell là sản phẩm trị liệu da an toàn, nhẹ nhàng, không gây dị ứng ở bất kỳ trường hợp nào.

Với kích thước chỉ 3 nanomet, có khối lượng phân tử nhỏ hơn 10kDa, không có kháng nguyên, Germ Cell có khả năng thẩm thấu, thâm nhập mạnh mẽ, dễ dàng len lỏi vào sâu các tầng biểu bì dày đặc của làn da. Khi tiếp cận được các tế bào đích, Germ Cell sẽ tiến hành cung cấp dưỡng chất, biệt hóa thành các tế bào thượng bì, trung bì, sửa chữa tế bào bị hư hại, từ đó phát huy tác dụng tái sinh các mô và cơ quan. Một loạt những tác động này của Germ Cell sẽ đem lại 6 hiệu quả phục hồi, tái sinh làn da mạnh mẽ bao gồm:

Xóa mờ nếp nhăn, chống lão hóa da: cấu trúc da lão hóa bị biến đổi bởi nguyên nhân sâu xa từ các tế bào sản sinh chất nền, collagen bị hư tổn, suy giảm, ảnh hưởng từ các gốc tự do. Germ Cell sẽ làm nhiệm vụ ổn định hoạt động của các tế bào, sửa chữa, tái sinh và trẻ hóa tế bào da hư hại, sinh thêm tế bào mới để cấu trúc da săn chắc, mượt mà hơn, các nếp nhăn mờ dần đi, làm chậm quá trình lão hóa.

Xóa mờ tình trạng sạm nám: Germ Cell là tác dụng chỉnh sửa các hoạt động bất thường của tế bào da, trong đó có các sắc tố. Sự thay đổi sắc tố có thể khiến da sạm màu, tối màu để ứng biến với những yếu tố bất lợi từ môi trường. Khi đó, Germ Cell sẽ làm nhiệm vụ cải thiện sắc tố da bằng cách điều chỉnh hoạt động của các hắc sắc tố, cân bằng sắc tố giúp làn da sáng lên và đều màu hơn rõ rệt mà không làm lớp da bên ngoài bị yếu đi.

-2

Ca sĩ Bảo Thy đang trải nghiệm dịch vụ Germ Cell tại Dencos Luxury để nuôi dưỡng, tái tạo, phục hồi da toàn diện.

Hỗ trợ điều trị mụn: mụn xuất hiện là do sự xâm nhập và “phá hoại” của các vi khuẩn cũng như quá trình viêm nhiễm, oxi hóa. Germ Cell sẽ mang lại tác dụng tăng cường sức mạnh và hệ miễn dịch phòng vệ cho các tế bào để chống lại sự xâm nhập của các vi khuẩn, giảm tổn thương và ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn từ xa.

Lấp đầy sẹo lõm, sẹo mụn: do sự sụt lún, kết dính bất thường và hư tổn của hệ thống chất nền bên dưới làn da, gây nên những vết lõm trên bề mặt. Germ Cell sẽ đem lại tác dụng kích thích, biệt hóa, tăng sinh tế bào mới, đặc biệt là các tế bào collagen, elastin để làm đầy các vết lõm, tái tạo da mịn màng, mềm mại hơn.

Se khít lỗ chân lông: tương tự như tác dụng làm đầy sẹo lõm, sẹo mụn, Germ Cell cũng đem lại hiệu quả rõ rệt trong việc bổ sung dưỡng chất, giúp tái tạo, phục hồi nền móng da, thu nhỏ lỗ chân lông, se khít làn da mềm mại, mượt mà.

Làm trắng sáng da: nhờ tác dụng điều chỉnh và cải thiện các sắc tố, Germ Cell không chỉ hỗ trợ làm mờ sạm nám mà còn đem lại tác dụng làm sáng màu da. Nước da được trị liệu nhờ Germ Cell sẽ trở nên mềm mại, mịn màng, ửng sáng, trắng trẻo, hồng hào, căng mướt, đầy sức sống do nền móng da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong chứ không phải chỉ có tác động lột tẩy trên bề mặt.

Nữ ca sĩ Bảo Thy - một trong những khách hàng có cơ hội trải nghiệm Germ Cell tại Dencos Luxury cho biết: “Germ Cell là trải nghiệm làm đẹp đáng nhớ với tôi bởi hiệu quả đáng ngạc nhiên mà dịch vụ này đem lại. Nhờ Germ Cell và quá trình điều trị nhẹ nhàng, dễ chịu, làn da của tôi càng trở nên mịn màng, lỗ chân lông se lại nhỏ xíu, các nếp nhăn chớm xuất hiện ở đuôi mắt và trán cũng biến mất, nước da sáng và hồng hơn rõ rệt. Tôi rất thích và sẽ tiếp tục ưu tiên sử dụng Germ Cell để duy trì làn da sáng khỏe lâu dài”. Xem chi tiết tại đây.

Nhân dịp tháng dành cho doanh nhân và phái đẹp, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tổ chức chương trình tri ân với nhiều ưu đãi làm đẹp cao cấp qua các chương trình: “Trải nghiệm đồng giá các dịch vụ điều trị - chăm sóc da chuyên sâu cao cấp”, “Trải nghiệm dịch vụ mới Siêu trẻ hóa tế bào Germ Cell”; “Mua 4 tặng 1 tất cả các dịch vụ làm đẹp cao cấp”. Chương trình kéo dài từ 10/10 đến 31/10 tại tất cả các chi nhánh của Dencos Luxury trên toàn quốc. Xem chi tiết tại đây.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.