Thứ bảy, 8/10/2016 00:02 GMT+7

Quán quân Next Top nổi bật trên đường phố trong những bộ cánh màu sắc của NTK trẻ Claret Giang Lê.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london

Hoàng Thùy kiêu kỳ sải bước trên đường phố London. Cô gây ấn tượng khi diện những thiết kế hiện đại, pha màu bắt mắt của Claret Giang Lê.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-1

Bộ suit sành điệu được chân dài sinh năm 1992 mix cùng khuyên tai tròn bản lớn và giày đen mũi nhọn - sự lựa chọn hàng đầu dành cho các quý cô bởi chúng dễ dàng kết hợp ăn ý mọi loại trang phục, đem tới vẻ sang trọng vượt thời gian.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-2

Vốn sở hữu thân hình mảnh khảnh, quán quân Vietnam's Next Top Model 2011 lựa chọn áo choàng cape để giúp vẻ ngoài trở nên cân đối và bay bổng hơn.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-3

Hoàng Thùy hiện đầu quân cho công ty người mẫu Paulo Ribeiro của Anh. Công ty này mới thành lập vào năm 2012. Chân dài cho biết, để có được cơ hội sải bước trên sàn runway xứ sương mù, cô phải trải qua những buổi casting với sự cạnh tranh khắc nghiệt.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-4

Giữa tháng 9 vừa qua, nàng mẫu Việt đã trúng liên tiếp 4 show trong những ngày đầu diễn ra Tuần lễ thời trang London Xuân hè 2017.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-5

Sau khi giành chiến thắng ở Next Top mùa thứ hai, Hoàng Thùy phải đối mặt với nhiều chỉ trích về vóc dáng. Cô đã nỗ lực tăng cân và tập luyện trong nhiều năm, khiến thân hình dần cân đối hơn.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-6

Riêng về NTK Claret Giang Lê, cô là gương mặt mới của làng thời trang Việt Nam. Cô sinh năm 1993 tại Hà Nội và đã tốt nghiệp chuyên ngành thiết kế thời trang của trường Istituto Marangoni London tại Anh vào năm 2015.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-7

Suốt những năm du học ở xứ sở sương mù, cô đạt được thành tích học tập tốt và dần định hướng phong cách riêng trong sáng tạo.

hoang-thuy-khoe-street-style-ruc-ro-o-london-8

Mới đây, Claret Giang Lê đã vượt qua hàng nghìn thí sinh quốc tế để đoạt giải nhì trong cuộc thi về thiết kế International Art & Design Competition 2016, với phần thưởng là khóa học 1 năm ngành thiết kế thời trang tại Italy. Tuy nhiên, cô đã xin bảo lưu khóa học vì muốn về nước khởi nghiệp, thành lập thương hiệu của riêng mình.

Zimi
Photo: Sandra Vijandi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.