Nhờ chỉnh sửa cằm, nâng mũi và cắt mí mắt, Bích Ngọc đã sở hữu nét đẹp tự nhiên, khiến nhiều người bất ngờ.

Ở độ tuổi đôi mươi, quãng thời gian thanh xuân đẹp nhất của người con gái, Bích Ngọc từng chịu tổn thương vì phải nghe những điều không hay về ngoại hình của mình. Dù đã quá quen với những lời bàn tán, chê bai nhưng cô gái trẻ vẫn không khỏi tủi thân. Sinh ra trong một gia đình không khá giả nên Ngọc đã sớm tự lập, cuộc sống vất vả ở miền quê nghèo khó càng thôi thúc cô học tập và làm thật chăm chỉ để có một tương lai tươi sáng.

gai-que-doi-doi-nho-phau-thuat-thm-my

Khuôn mặt có nhiều khuyết điểm khiến Ngọc từng chịu nhiều tổn thương.

Nhiều người hiểu hoàn cảnh cũng khuyên cô nên cố gắng dành dụm một khoản để phẫu thuật thẩm mỹ, có cơ hội tìm được việc tốt hơn. Ngọc đã mạnh dạn đăng ký và may mắn nhận giải thưởng là suất thẩm mỹ miễn phí tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Nhờ vậy, cuộc đời cô “gái quê” đã thay đổi từ đây.

Sau khi thăm khám, các bác sĩ tại Kangnam đã tư vấn cô nên chỉnh phần cằm lẹm, mũi khoằm, đầu mũi to cùng đôi mắt sụp mí để có một gương mặt xinh đẹp hơn.

gai-que-doi-doi-nho-phau-thuat-thm-my-1

Ngọc được các chuyên gia thăm khám và tư vấn tận tình.

Thông thường, khách hàng rất sợ đụng chạm dao kéo, nhất là thực hiện nhiều ca phẫu thuật trong một thời gian ngắn. Nhưng trường hợp của Bích Ngọc đã được các chuyên gia đầu ngành Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và các bác sĩ tại Kangnam thực hiện theo quy trình Korean Beauty Triangle. Điểm ưu việt của quy trình này là hạn chế tối đa xâm lấn và an toàn, mang lại nét đẹp theo đúng công thức tỷ lệ vàng.

Chiếc cằm lẹm của Bích Ngọc đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là khuôn mặt Vline chuẩn nhờ được độn cằm. Chiếc mũi Sline thanh tú giúp gương mặt Ngọc thu hút và hài hòa hơn. Đôi mắt sụp mí khiến cô già hơn tuổi và không có sức sống trước đây đã được thay bằng đôi mắt to tròn, 2 mí trẻ trung nhờ bấm mí Dove Eyes.

gai-que-doi-doi-nho-phau-thuat-thm-my-2

Bích Ngọc tự tin hơn trong giao tiếp, công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.

Những nét thô, kém sang trên khuôn mặt Bích Ngọc đã biến mất, thay vào đó là đường nét thanh tú, quyến rũ. Sau phẫu thuật thẩm mỹ, Bích Ngọc tự tin hơn trong giao tiếp, công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn. Những người trước đây từng chê bai đều kinh ngạc khi thấy vẻ xinh đẹp trên khuôn mặt "cô gái quê" ngày nào.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trao cơ hội cho nhiều chàng trai và cô gái “lột xác” ngoạn mục. Những câu chuyện éo le về cuộc đời và số phận của những con người kém may mắn khi sở hữu ngoại hình khiếm khuyết được đăng tải tại đây. Bạn cũng có thể là người may mắn tiếp theo có cơ hội thay đổi cuộc đời nhờ những suất phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Kangnam.Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Website: benhvienthammykangnam.vn
Hotline (24/7): 1900.6466
Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng
Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.