Thứ tư, 12/10/2016 10:00 GMT+7

Quyết định rời showbiz để tập trung chăm sóc gia đình và kinh doanh, giờ đây Thanh Thúy không chỉ khoác lên mình vai trò mới mà còn cả diện mạo xinh đẹp và phong cách quyến rũ.

thanh-thuy-va-hanh-trinh-lot-xac-tu-gai-que-den-doanh-nhan-thanh-dat

Nhìn lại thời điểm chân ướt chân ráo vào nghề, Thanh Thúy ghi điểm với gương mặt tròn đầy, phúc hậu cùng đôi mắt to tròn biết nói. Dù vẻ đẹp không quá sắc sảo nhưng ngọt ngào, đậm nét Á Đông nên cô luôn được đạo diễn giao cho vai trong sáng và ngoan hiền.

polyad

Thanh Thúy hơn 10 năm trước sở hữu nét đẹp hiền hòa, thuần hậu nhưng có phần hơi mộc mạc, giản dị, chưa thật sự ấn tượng và nổi bật trong nhiều những gương mặt diễn viên xinh đẹp lúc bấy giờ.

thanh-thuy-va-hanh-trinh-lot-xac-tu-gai-que-den-doanh-nhan-thanh-dat-2

Năm 2008, Thanh Thúy nên duyên vợ chồng với đạo diễn, diễn viên Đức Thịnh, sau đó mang thai và sinh con. Vốn không phải tuýp người mình dây nên thời điểm này, Thanh thúy tăng cân khá nhanh, thân hình trở nên tròn trịa, đầy đặn, vòng eo với số đo tăng đột biến.

thanh-thuy-va-hanh-trinh-lot-xac-tu-gai-que-den-doanh-nhan-thanh-dat-3

Năm 2010, Thanh Thúy dần lấy lại phong độ, cô trông đẹp mặn mà và đằm thắm khi xuất hiện trước báo chí với phong cách ăn mặc có sự đầu tư hơn trước. Tuy nhiên, vào thời điểm ấy, Thanh Thúy vẫn phải mặc nhiều trang phục che đi khuyết điểm ở vòng hai ngấn mỡ.

thanh-thuy-va-hanh-trinh-lot-xac-tu-gai-que-den-doanh-nhan-thanh-dat-4

Thanh Thúy tâm sự, năm 2013 cô quyết định tham gia "Cặp đôi hoàn hảo" nhưng lại chưa tự tin với ngoại hình. Vì vậy, cô đã tìm hiểu những công nghệ làm đẹp nhẹ nhàng, đơn giản, không cần chạm đến dao kéo mà vẫn có thể khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể tại Dencos Luxury. Nhờ sự tư vấn chu đáo, tận tình của bác sĩ Hồng Loan, nữ diễn viên đã quyết định trải nghiệm và cảm thấy rất hài lòng.

polyad

Sau nhiều năm gắn mác “gái quê”, những năm gần đây bà xã Đức Thịnh có màn “lột xác” tích cực,  từ nữ diễn viên với vẻ đẹp hồn nhiên, trong sáng trở thành một doanh nhân, một nhà sản xuất phim thành đạt.

polyad

Cùng với sự thay đổi phong cách thời trang, make up tinh tế, Thanh Thúy vẫn giữ được nét đẹp ngọt ngào một thời, cộng thêm sự đằm thắm, mặn mà và khí chất sang trọng, thanh lịch của một nữ doanh nhân.

polyad

“Đã là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp trong mắt người khác. Hơn nữa hiện nay, vì đảm nhận thêm vai trò doanh nhân nên tôi luôn xem trọng vẻ bề ngoài mỗi khi xuất hiện trước đối tác, truyền thông. Tôi cho rằng chính sự tự tin về ngoại hình đã giúp hành trình sự nghiệp mới của tôi suôn sẻ và thành công cũng đến dễ dàng hơn. Đó cũng là lý do tôi luôn đặt niềm tin ở Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury - địa chỉ chăm sóc sắc đẹp quen thuộc của mình”, Thanh Thúy chia sẻ.

polyad

Nhờ sử dụng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại tại Dencos Luxury, Thanh Thúy ngày càng hoàn thiện về ngoại hình khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, dáng vóc nuột nà và làn da trẻ trung, rạng ngời ở tuổi 35.

polyad

Thanh Thúy đằm thắm, khí chất sang trọng trong vai trò một nữ doanh nhân thành đạt.

Nhân dịp tháng dành cho doanh nhân và phái đẹp, Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury tổ chức chương trình tri ân với nhiều ưu đãi làm đẹp cao cấp qua các chương trình: “Trải nghiệm đồng giá các dịch vụ điều trị - chăm sóc da chuyên sâu cao cấp”; “Trải nghiệm dịch vụ mới trẻ hóa Germ Cell”; “Mua 4 tặng một tất cả các dịch vụ làm đẹp cao cấp”. Chương trình kéo dài từ 10/10 đến 31/10 tại tất cả các chi nhánh của Dencos Luxury trên toàn quốc.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: Thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.