Thứ ba, 18/10/2016 14:00 GMT+7

Món quà nhỏ nhắn, đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa như đồng hồ tự thiết kế Dyoss là một gợi ý để phái mạnh 'đốn tim' nàng trong ngày 20/10.

polyad

Chiếc đồng hồ mang dấu ấn riêng của mỗi người chính là thế mạnh mà Dyoss đem đến cho người dùng thông qua việc tự lựa chọn và thiết kế trên giao diện website www.dyoss.com.

polyad

Đẹp mơ màng với mặt đồng hồ tròn có hình nền chú chim nhỏ.

polyad

Chiếc đồng hồ dây đeo màu hồng điệu đà cùng nền chú cừu ngộ nghĩnh phù hợp với những cô nàng tinh nghịch, nhí nhảnh và trẻ trung.

polyad

Thiết kế cá tính với mặt số tối giản. Bạn có thể để ngày kỷ niệm hoặc ngày quan trọng nào đó trên mặt đồng hồ.

polyad

Mặt đồng hồ đậm chất nữ tính cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, bay bổng.

polyad

Đồng hồ đeo tay phần nào nói lên tính cách của người sở hữu. 

polyad

Bạn cũng có thể đặt đồng hồ với hình ảnh dễ thương của gia đình hiện hữu trên mặt số. Với Dyoss, khoảng cách địa lý và thời gian sẽ không còn là cản trở của tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa.

Từ ngày 5/8, trang chủ www.dyoss.com với giao diện hiện đại cho phép người dùng có thể tạo tài khoản, đăng nhập và lưu lại những thiết kế riêng của mình. Dyoss là một trong những hãng đồng hồ đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng tự thiết kế sản phẩm.
Thương hiệu đang tổ chức chương trình ưu đãi tới 
20% khi sử dụng mã code "PHUNUVN" cho các order đồng hồ vào dịp 20/10. Ngoài ra, mỗi đơn hàng đều được đóng gói thành một hộp quà đẹp mắt để bạn gửi tặng đến những người yêu thương. Chương trình kéo dài từ nay đến 20/10. Chi tiết xem tại website www.dyoss.com và Fanpage http://ift.tt/2e3xJda.

(Nguồn: Dyoss)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.