May mắn nhận giải thưởng thẩm mỹ nâng mũi miễn phí, Phan Thành đã rũ bỏ được hình ảnh thư sinh yếu ớt để sở hữu vẻ đẹp ‘chuẩn men’.

Ngoại hình sáng là điểm cộng giúp mọi người tự tin và chủ động hơn trong mọi việc. Nhiều người vẫn quan niệm, phẫu thuật thẩm mỹ chỉ dành cho phái nữ, tuy nhiên, thực tế hiện nay, nam giới không có diện mạo ưa nhìn sẽ thiếu tự tin và mất đi cơ hội trong cuộc sống. Phan Thành- chàng trai trẻ may mắn nhận được giải thưởng thẩm mỹ miễn phí của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã có màn thay đổi ngoạn mục khiến nhiều người bất ngờ.

ngoai-hinh-sang-la-diem-cong-giup-moi-nguoi-tu-tin-va-chu-dong-hon-trong-moi-viec-nhieu-nguoi-van-quan-niem-phau-thuat-thm-my-chi-danh-cho-phai-nu-tuy-nhien-thuc-te-hien-nay-nam-gioi-khong-co-dien-mao-ua-nhin-se-thieu-tu-tin-va-mat-di-co-hoi-trong-cuoc-song-phan-thanh-chang-trai-tre-may-man-nhan-duoc-giai-thuong-thm-my-mien-phi-cuabenh-vien-thm-my-kangnamda-co-man-thay-doi-ngoan-muc-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo

Thành đã được các bác sĩ tư vấn chọn phương pháp nâng mũi theo công nghệ Sline 3D để thay đổi ngoại hình.

Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt Thành là mũi tẹt, sống mũi thấp khiến gương mặt kém sang. Sau khi nhận được thông báo trúng giải, Thành đã được các bác sĩ tư vấn chọn phương pháp nâng mũi theo công nghệ Sline 3D để thay đổi ngoại hình.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các phương pháp nâng mũi, bạn cần cân nhắc thật kỹ đến địa chỉ uy tín để tránh những hậu quả đáng tiếc. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam luôn nỗ lực đem lại ngoại hình chuẩn, xinh đẹp và tự nhiên cho khách hàng nhờ các phương pháp đa dạng và kỹ thuật tiên tiến.

ngoai-hinh-sang-la-diem-cong-giup-moi-nguoi-tu-tin-va-chu-dong-hon-trong-moi-viec-nhieu-nguoi-van-quan-niem-phau-thuat-thm-my-chi-danh-cho-phai-nu-tuy-nhien-thuc-te-hien-nay-nam-gioi-khong-co-dien-mao-ua-nhin-se-thieu-tu-tin-va-mat-di-co-hoi-trong-cuoc-song-phan-thanh-chang-trai-tre-may-man-nhan-duoc-giai-thuong-thm-my-mien-phi-cuabenh-vien-thm-my-kangnamda-co-man-thay-doi-ngoan-muc-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-1

Nhược điểm lớn nhất trên gương mặt Thành là mũi tẹt, sống mũi thấp khiến gương mặt kém sang.

Trường hợp của Phan Thành đã được các chuyên gia đầu ngành Hiệp hội thẩm mỹ Hàn Quốc và các bác sĩ tại Kangnam tư vấn và phẫu thuật thẩm mỹ theo quy trình Korean Beauty Triangle, gạt bỏ tâm lý nghi ngại của chàng trai trẻ. Ban đầu, Thành còn dè dặt vì ngại phải đụng chạm dao kéo và lo sợ mọi người sẽ bàn tán không hay việc mình đi phẫu thuật thẩm mỹ.

Công nghệ nâng mũi Sline 3D đã mang lại dáng mũi cao thanh tú, tôn lên vẻ nam tính trên gương mặt Thành. Điểm ưu việt của công nghệ này là hạn chế tối đa xâm lấn và an toàn, mang lại nét đẹp hoàn hảo theo đúng công thức tỷ lệ vàng, chuẩn Hàn Quốc. Bạn bè không khỏi ngạc nhiên trước sự thay đổi ngoạn mục, nam tính của chàng trai trẻ. 

ngoai-hinh-sang-la-diem-cong-giup-moi-nguoi-tu-tin-va-chu-dong-hon-trong-moi-viec-nhieu-nguoi-van-quan-niem-phau-thuat-thm-my-chi-danh-cho-phai-nu-tuy-nhien-thuc-te-hien-nay-nam-gioi-khong-co-dien-mao-ua-nhin-se-thieu-tu-tin-va-mat-di-co-hoi-trong-cuoc-song-phan-thanh-chang-trai-tre-may-man-nhan-duoc-giai-thuong-thm-my-mien-phi-cuabenh-vien-thm-my-kangnamda-co-man-thay-doi-ngoan-muc-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-2

Sự thay đổi ngoại hình của Phan Thành sau nâng mũi.

Phan Thành chia sẻ: “Tôi từng có ngoại hình không thu hút và hiểu điều đó ảnh hưởng đến cuộc sống thế nào. Công việc không được như ý, thầm thương trộm nhớ một người rất lâu rồi mà không dám nói chỉ vì ngoại hình xấu. Sau khi nâng mũi tại Kangnam, tôi như được đổi đời, tự tin và làm được nhiều thứ hơn”.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã trao cơ hội cho nhiều chàng trai và cô gái khác “lột xác” ngoạn mục. Những câu chuyện éo le về cuộc đời và số phận của những con người kém may mắn khi sở hữu ngoại hình khiếm khuyết được đăng tải tại đây. Bạn cũng có thể là người may mắn tiếp theo có cơ hội thay đổi cuộc đời nhờ những suất phẫu thuật thẩm mỹ đến từ Kangnam.Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website: benhvienthammykangnam.vn

Hotline (24/7): 1900.6466

Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.