Giảm béo tầng sâu Nonfat có thể giúp bạn sở hữu vòng bụng thon gọn hay hông đùi săn chắc, mang lại form dáng đẹp cho dù vẫn thừa cân.

Ngôi sao Hollywood Kim Kardashian chỉ cao 1m57 và nặng 54kg, em gái của cô là Khloe cao 1m75 và nặng tới 75kg, thế nhưng vóc dáng của 2 chị em Kim vẫn khiến mê hoặc hàng triệu cánh mày râu và là niềm mong ước của phái đẹp. Diễn viên Phạm Băng Băng cao 1m68, nặng 60kg, nhưng vẫn giữ vị trí “nữ hoàng giải trí” nhờ sức quyến rũ riêng biệt. Sức mạnh thu hút của những cô nàng sở hữu vóc dáng chưa hoàn thiện này là đường cong gợi cảm với vòng bụng gọn và săn chắc.

polyad

Form dáng của chị em nhà Kim, hay Phạm Băng Băng đã tạo nên tiêu chuẩn mới về cái đẹp, bởi đó là hình dáng phổ biến của đa số phụ nữ, nhất là phụ nữ sau sinh.

Theo các chuyên gia giảm béo trong tập đoàn McCoy (tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành của Nhật), cân nặng không phải là yếu tố quyết định đến vóc dáng, mà chính là mỡ thừa. Cân nặng bao gồm nhiều yếu tố: nước (chiếm 70% cơ thể), mỡ, cơ bắp, xương, nội tạng, máu, thậm chí bao gồm cả độc tố. Bởi vậy, không phải cứ ít cân là bạn sẽ có vóc dáng đẹp và ngược lại, cứ nặng cân là “xồ xề”.

Trong khi đó, mỡ thừa tích tụ dưới da sẽ phá vỡ những đường cong vốn có, khiến bụng ngấn mỡ, bắp tay, đùi, lưng trông thô cứng, làm mất vẻ gợi cảm nữ tính của chị em, nhất là phụ nữ sau sinh. Bởi vậy, giảm béo chính xác là phải giảm mỡ thừa. Thực tế, những ai chỉ có mục tiêu giảm cân thường dễ thất bại, nhưng trường hợp có mục tiêu giảm béo thì đa phần thành công. Thực tế, nhiều chị em công sở Việt Nam cũng đi theo hướng này và tạo nên hình ảnh những "bà mẹ bỉm sữa” năng động, cá tính.

polyad

Chị Hoa Trần chia sẻ: “Dù cân nặng dư gần 3kg so với trước khi sinh, nhưng tôi phải thay tất cả quần áo từ size L xuống size M. Quan trọng là săn chắc và giảm mỡ thừa, cân nặng không còn là nỗi ám ảnh nữa”. Xem chi tiết tại đây.

Năm 2016, các chuyên gia giảm béo Nhật Bản đã nghiên cứu và giới thiệu phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat, có khả năng tác động chính xác vào mỡ thừa trong cơ thể để loại bỏ chúng chỉ sau 10 ngày.

Đầu tiên, phương pháp này đốt cháy để hóa lỏng mỡ thừa dưới da và mỡ nội tạng bằng năng lượng RF dòng điện xoay chiều có khả năng chạm tới độ sâu 12cm dưới da. Công nghệ này rất an toàn, không phẫu thuật, không gây bất kỳ tổn thương nào cho da, hơn nữa nó còn mang lại cảm giác ấm sâu, dễ chịu cho người sử dụng.

Bước tiếp theo, các chuyên gia áp dụng kỹ thuật massage, bấm huyệt và thải độc ở trình độ cao, giúp đẩy mỡ thừa đã được hóa lỏng ở bước trên ra khỏi cơ thể nhanh chóng qua hệ bài tiết tự nhiên (tuyến mồ hôi, đại tiểu tiện).

Kết quả cuối cùng là không còn chất béo thừa trong cơ thể, giảm số đo vòng bụng từ 7 đến 10cm, giảm 3 đến 4cm bắp tay, đùi, lưng, tạo form dáng cân đối giữa 3 vòng ngực - eo - hông.

polyad

Phan Minh Trang (22 tuổi, Hà Nội) giảm 24cm vòng bụng sau sinh nhờ phương pháp giảm béo tầng sâu Nonfat. Dù khó đạt được vóc dáng mảnh mai như các hotgirl, nhưng cô thấy hài lòng về vòng hai săn chắc và cân đối với cơ thể. Xem chi tiết tại đây. 

Bạn hoàn toàn có thể giảm béo để có vòng bụng săn chắc, vóc dáng cân đối dù vẫn thừa cân, với chương trình ưu đãi 20% khi áp dụng liệu trình giảm béo tầng sâu Nonfat Nhật Bản tại hệ thống Saigon Smile Spa. Đặc biệt, tham gia chương trình "Ưu đãi bí mật", bạn sẽ được hưởng thêm nhiều ưu đãi khác. Chương trình chỉ dành cho 100 khách hàng tại Hà Nội và 100 khách hàng tại TP HCM, bạn có thể đăng ký tại đây. 

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.