Nhờ chế độ ăn uống lành mạnh, ngủ nghỉ đúng cách, kết hợp với công nghệ 90’ V-Lift, Á quân The Face đã sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn, quyến rũ.

Khánh Ngân được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt sáng và khả ái trong The Face mùa đầu tiên, mới đây, người đẹp đã bật mí bí quyết để có gương mặt chuẩn V-line.

bi-quyet-so-huu-guong-mat-kha-ai-nhu-khanh-ngan

Khánh Ngân uống nhiều nước, ăn nhiều rau luộc và ngủ vừa đủ để có gương mặt thon gọn, trẻ trung hơn.

Massage bằng đá viên: giúp đánh tan mỡ thừa trên mặt và giúp làn da khỏe đẹp hơn. Đây là bước làm đẹp không thể thiếu vào mỗi buổi tối của Khánh Ngân, giúp gương mặt cô thon gọn, trẻ trung hơn.

Ngủ đúng cách: Khánh Ngân cho biết, ngủ quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng mặt sưng phù, nhưng ngủ không đủ và sai cách cũng khiến máu lưu thông không tốt, ảnh hưởng ít nhiều đến hình dáng khuôn mặt. Vì vậy, cô thường ngủ từ 6 đến 6,5 tiếng buổi tối, nghỉ ngơi 30 phút vào buổi trưa, đồng thời chọn gối cao từ 6 đến 12cm, vừa giúp ngủ ngon, vừa giảm tình trạng máu dồn lên mặt sưng to.

Chế độ ăn uống lành mạnh: bên cạnh việc massage, Khánh Ngân cũng quan tâm đến chế độ dinh dưỡng. Cô uống nhiều nước, ăn nhiều rau luộc và ngủ vừa đủ. Người đẹp sinh năm 1994 còn bổ sung thêm đạm bằng thịt, cá… để cơ thể không chỉ đẹp mà còn tràn đầy năng lượng.

Ngoài ra, Khánh Ngân còn hạn chế ăn thức ăn quá nhiều muối và đường, đồ ăn nhanh, đồ uống có cồn… vì sẽ dẫn đến tình trạng tích nước ở toàn bộ cơ thể, đặc biệt là mặt.

bi-quyet-so-huu-guong-mat-kha-ai-nhu-khanh-ngan-1

Khuôn mặt V-line thời thượng giúp Khánh Ngân có nhiều cơ hội nghề nghiệp.

Thon gọn mặt nhờ công nghệ hiện đại: trước đây, Khánh Ngân từng sở hữu khuôn mặt tròn trịa, nhưng nhờ áp dụng những bí quyết trên kết hợp với công nghệ tạo mặt V-line 90’ V-Lift, cô đã sở hữu khuôn mặt V-line thời thượng.

Với những ưu điểm vượt trội như: liệu trình ngắn (chỉ 90 phút), không đau, không phản ứng phụ, không mất thời gian nghỉ dưỡng, không ảnh hưởng đến biểu cảm tự nhiên của gương mặt, an toàn và hiệu quả kéo dài... 90’ V-Lift trở thành công nghệ tạo mặt V-line được ưa chuộng. Xem chi tiết tại đây. 

bi-quyet-so-huu-guong-mat-kha-ai-nhu-khanh-ngan-2

90’ V-Lift là công nghệ tạo mặt V-line không can thiệp dao kéo nhưng hiệu quả được chứng nhận tương đương với phẫu thuật.

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, từ 17/10 đến 23/10, Viện thẩm mỹ Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi, mua một tặng một khi khách hàng sử dụng các dịch vụ làm đẹp. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi đến hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.