Từ 10/10 đến 31/10, Belas Spa dành tặng khách hàng chương trình khuyến mại lớn nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.

Khách hàng trị liệu trong dịp này sẽ được hưởng các ưu đãi như: giảm đến 50% dịch vụ tắm trắng yến mạch sữa tươi; giảm 60% dịch vụ triệt lông công nghệ mới NewIPL phiên bản 2015; giảm 45% các dịch vụ đặc trị và chăm sóc da; giảm 15% và tặng dịch vụ phun mí vi điểm cho khách sử dụng dịch vụ phun thêu thẩm mỹ Hàn Quốc.

Ngoài ra, Belas còn phát hành các voucher quà tặng có mệnh giá từ một triệu đồng dành cho khách hàng có nhu cầu mua tặng người thân dịp 20/10 với ưu đãi lên đến 45%. Bạn có thể đăng ký tại đây. Chương trình được áp dụng ở cả 3 chi nhánh tại TP HCM và Đà Nẵng. Bên cạnh đó, khách hàng có thể mua dịch vụ trong thời gian khuyến mãi và sử dụng dịch vụ sau khi có thời gian. Những dịch vụ nổi bật tại Belas Spa gồm:

Trị mụn tận gốc bằng thảo dược Bio Peeling: phương pháp này giúp bạn thoát khỏi nỗi ám ảnh của mụn chỉ trong 3 đến 6 tuần.

Thảo dược Bio Peeling có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn ổ nhiễm trùng dưới da, đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập vào da. Phương pháp này vừa trị hết mụn, vừa kích thích collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương tái tạo nhanh mà không gây ra tình trạng sẹo rỗ và hạn chế các vết thâm.

belas-spa-uu-dai-lon-cac-dich-vu-lam-dep

Những công nghệ làm đẹp tại Belas Spa an toàn với mọi loại da.

Venus Viva BL15: công nghệ mới trong điều trị sẹo rỗ, lỗ chân lông và nâng cơ mặt không cần phẫu thuật. 

Công nghệ Venus Viva BL15 giúp xử lý hiệu quả tình trạng sẹo rỗ lâu năm chỉ sau một liệu trình đầy đủ. Phương pháp này không gây đau, không gây xâm lấn, thời gian điều trị nhanh và linh động cho khách hàng. Ngoài ra, Venus Viva BL15 còn giúp trẻ hóa da nhanh chóng, xóa nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt và da chùng nhão, giảm rạn da.

Triệt lông: công nghệ cải thiện đến 90% hiện tượng lông cứng và sậm màu trên cơ thể.

Ưu điểm của triệt lông bằng laser là giúp tiết kiệm thời gian, không gây đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Ngoài ra, công nghệ này còn hạn chế tình trạng gồ ghề ở vùng dưới cánh tay, điều trị viêm nang lông, giúp da giảm thâm nám và sáng hơn, mịn màng hơn.

belas-spa-uu-dai-lon-cac-dich-vu-lam-dep-1

Các phương pháp tắm trắng tại Belas được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên.

Tắm trắng an toàn: không sử dụng hóa chất lột tẩy, tất cả vitamin và khoáng chất trong những phương pháp tắm trắng tại Belas đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây bong tróc da, giúp làn da trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa.

Tiêu mỡ giảm mập: công nghệ Thermo C và Cavitation từ Italy sử dụng sóng RF và ánh sáng giúp gia tăng hoạt động của hệ bạch huyết, đốt cháy mô mỡ béo ở độ sâu 5-15mm dưới da, làm săn chắc, tạo dáng và giảm số đo từng vùng theo ý muốn.

belas-spa-uu-dai-lon-cac-dich-vu-lam-dep-2

Phun thêu vi điểm MTS Hàn Quốc được phái đẹp ưa chuộng.

Phun thêu vi điểm MTS Hàn Quốc: là một trong những công nghệ Hàn Quốc đang thịnh hành ở các nước châu Á, được nhiều ngôi sao Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan… lựa chọn. 

Công nghệ phun thêu vi điểm MTS Hàn Quốc được học viện KMTS Hàn Quốc ký kết chuyển giao công nghệ cho Belas Spa tại Việt Nam. Với hơn 60 điểm thành viên trên toàn Hàn Quốc và hơn 100 điểm trên toàn châu Á, công nghệ phun thêu vi điểm MTS Hàn Quốc là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật trang điểm tự nhiên và cách phun thêu nghệ thuật để tạo ra những cặp lông mày, môi, mí mang phong cách Hàn Quốc tự nhiên và trẻ trung. 

Với tiêu chí đẹp tự nhiên, phù hợp với nét đẹp châu Á nói chung và người Việt nam nói riêng, hơn 98% khách hàng đã hài lòng khi lựa chọn sử dụng phương pháp phun thêu vi điểm MTS Hàn Quốc.

Các dịch vụ chăm sóc da cao cấp bằng công nghệ cao: tại Belas Spa có các dịch chăm sóc da như trẻ hóa da bằng Oxy Jet Star, Oxy-Bio Therapy; trị thâm, nám, tàn nhang bằng thảo dược Bio Light; sáng da cấp tốc bằng Serum vàng 24k; cung cấp collagen nguyên chất; dưỡng ẩm sáng da bằng điện di vitamin C, tinh chất nhau thai cừu; dưỡng sáng da công nghệ Mỹ; dịch vụ thư giãn: Sauna, tắm muối biển, tẩy tế bào chết, massage body…

Liên hệ: Belas Spa
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455 - 38327456
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638 - 54495639
60 Nguyễn Văn Linh, quận Hải Châu, Đà Nẵng (số cũ 14 Nguyễn Văn Linh). Tel: 0511 352 5638 - 3525639
Email: info@belasspa.com
Website: belasspa.com
Facebook: Belas.Spa

(Nguồn: Belas Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.