Theo Mr Đàm, mỗi người cần dành một khoảng thời gian và tiền bạc nhất định để tự chăm sóc bản thân, đó cũng là một dạng đầu tư nhằm gặt hái những thành công khác trong cuộc sống.

Ngày 15/10, liveshow 'Diamond Show' - kỷ niệm 12 năm ca hát của Mr Đàm sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội). Dù bận rộn chuẩn bị cho show diễn nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn dành thời gian chăm sóc da mặt để có được sắc diện và tinh thần tốt nhất.

polyad

Mr Đàm diện trang phục trẻ trung, giản dị tại Spa Thiên Hà, tọa lạc số 176 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện tại, nam ca sĩ cùng ekip đang trong giai đoạn chạy nước rút để chuẩn bị cho đêm diễn duy nhất tại thủ đô. Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng vẫn tích cực biểu diễn tại các phòng trà, lưu diễn các tỉnh và xuất hiện trong các sự kiện anh đã ký hợp đồng trước đó.

polyad

Mr Đàm tích cực chăm sóc da để xuất hiện lộng lẫy trong liveshow 12 tỷ tại Hà Nội.

Anh được các bác sĩ tư vấn sử dụng công nghệ Picocare để kích thích tái tạo tăng sinh colagen theo cơ chế tự nhiên, làm da săn chắc, đồng thời hấp thụ các sắc tố melamin mà không xâm lấn và không gân tổn thương tới da. Đây cũng là spa quen thuộc của Đàm Vĩnh Hưng mỗi lần ra Hà Nội công tác.

Nam ca sĩ cho biết, mỗi người cần dành một khoảng thời gian và tiền bạc nhất định để tự chăm sóc bản thân, đó cũng là một dạng đầu tư nhằm gặt hái những thành công khác trong cuộc sống.

dam-vinh-hung-tich-cuc-cham-soc-da-truoc-them-liveshow-12-ty-2

Mr Đàm tranh thủ trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm chăm sóc da tại spa mà anh thường ghé qua khi đến Hà Nội.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bạn bè thân thường gọi anh là "siêu nhân" vì cường độ làm việc liên tục và áp lực. Để đạt được điều đó, nam ca sĩ phải bỏ nhiều công sức tập luyện cùng chế độ ăn uống được kiểm soát chặt chẽ để có thể duy trì được phong độ, sự dẻo dai. 

Trong thời gian thực hiện "Diamond Show" ở hai miền Nam - Bắc, đạo diễn Trần Vi Mỹ- người bạn đồng hành cùng Đàm Vĩnh Hưng nhiều năm đã phải lên tiếng nhắc nhở và yêu cầu anh không được "phá sức, quá ham làm".

Thu Ngân

Thẩm mỹ viện trị liệu công nghệ cao Thiên Hà

Địa chỉ: 176 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 042.246.5929 - 094.827.9393 - 097.968.9393
Website: Thienhaspa.vn
Facebook: Thienhabeautycom

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.