Thứ năm, 13/10/2016 00:01 GMT+7

Cách chọn giày dép hay nhét vạt áo hài hòa là những yếu tố cần lưu ý.

Hẳn cô gái nào cũng muốn mình trở nên thật thời trang, tuy nhiên, đâu phải tất cả xu hướng đều có thể áp dụng hoàn hảo trên mọi phom người. Đó là lý do cho trường hợp bạn thấy cô nàng kia thật hấp dẫn khi diện kiểu trang phục mà bạn rất mê, trong khi nó lại biến bạn thành "nấm lùn chân ngắn". Để tránh tình huống không mong muốn này, hãy cùng tham khảo 6 bí quyết dưới đây. Chúng sẽ giúp phái đẹp "kéo dài" đôi chân hiệu quả, đồng thời tạo tỷ lệ cơ thể cân đối.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon

1. Chọn đúng giày và phụ kiện
Cách dễ nhất để "ăn gian" chiều cao là mang giày cao gót, nhưng bạn cũng cần chú ý tới màu sắc và thiết kế. Giày, sandal tông trung tính, đặc biệt là màu nude, sẽ tạo cảm giác chân dài hơn. Trong khi đó, kiểu dáng thắt dây hay cổ cao từ trên mắt cá tới ngang bắp chân khiến chủ nhân trông thấp đi.
Ngoài ra, vòng cổ choker bản lớn cũng phân khúc cơ thể. Bởi vậy, dù kiểu phụ kiện này đang rất hot, đừng đeo chúng nếu bạn không có chiếc cổ cao và vóc dáng thanh thoát.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-1

2. Diện váy sơ mi suông đúng cách
Cũng như đầm suông, váy sơ mi được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ thanh lịch, trẻ trung mà lại có tác dụng "ngụy trang" nhiều nhược điểm hình thể như eo to, mông nhỏ, đùi thô. Tuy vậy, trang phục này dễ khiến người mặc trông thẳng đuột, kém hấp dẫn. Chỉ cần một chiếc thắt lưng cài nhẹ quanh eo và xắn tay áo tới gần khuỷu (đối với váy dài tay), bạn sẽ trở nên gọn gàng, cân đối hơn hẳn.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-2

3. Mặc chân váy bút chì đúng cách
Chân váy ôm vừa vặn, cạp ngang rốn sẽ giúp bạn thon gọn và cao hơn nếu được kết hợp cùng áo vạt lửng. Với áo dài hơn, đừng quên sơ vin cẩn thận.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-3

4. Chọn quần jeans và túi xách hợp lý
Nhìn hình ảnh này, bạn có thể nhận thấy sự khác biệt về hiệu ứng thị giác giữa hai set đồ. Quần jeans cạp cao mix giày cao gót, áo nhét vạt cẩn thận, phối kèm túi đeo vai nhỏ nhắn chính là bí quyết bạn nên ghi nhớ, thay vì cách kết hợp tạo cảm giác lôi thôi như bên trái.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-4

5. Cẩn trọng với những đường kẻ ngang
Thay vì mặc cả "cây" in họa tiết này, hãy chọn quần skinny hay chân váy đơn sắc để cân bằng tổng thể.

6-meo-mac-do-giup-ban-trong-cao-hon-5

6. Diện quần palazzo đúng cách
Quần suông dài phủ gót được coi là kiểu trang phục "thần kỳ" trong việc "kéo dài" đôi chân. Điều đó chỉ đúng khi bạn áp dụng nó cùng giày cao gót và áo ngắn, hoặc sơ vin hợp lý.

Studs

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.