Thứ sáu, 7/10/2016 11:01 GMT+7

Các sản phẩm được quảng cáo giúp làm tan mỡ thừa hay trị da sần vỏ cam chỉ là giải pháp hỗ trợ, không thể giúp tiêu mỡ thừa triệt để.

1. Sản phẩm của thương hiệu càng nổi tiếng, càng đắt tiền thì càng tốt

1. Không phải sản phẩm của thương hiệu càng nổi tiếng, càng đắt tiền thì càng tốt

Cơ địa da mỗi người khác nhau nên sẽ phù hợp với từng loại sản phẩm khác nhau. Một sản phẩm có thể tốt với người này nhưng chưa chắc đã tốt với người kia. Vì vậy, bạn không nhất thiết phải dùng sản phẩm quá đắt tiền, thay vào đó, hãy chọn sản phẩm phù hợp với làn da nhất. 

3. Sản phẩm organic tốt hơn sản phẩm thường

2. Mỹ phẩm organic không hoàn toàn tốt hơn hẳn mỹ phẩm thường

Dù là mỹ phẩm organic hay mỹ phẩm thường thì cũng đều được sản xuất trong quy trình khép kín và đảm bảo tiêu chuẩn an toàn, sự khác biệt chỉ nằm ở thành phần. 

6-dieu-nha-san-xuat-my-phm-quen-khong-noi-voi-ban-2

3. Kem làm tan mỡ không giúp làm tiêu mỡ bụng triệt để

Các sản phẩm được quảng cáo giúp làm tan mỡ thừa hay trị da sần vỏ cam chỉ là giải pháp hỗ trợ, chúng không thực sự hiệu quả nếu bạn không kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp.

6-dieu-nha-san-xuat-my-phm-quen-khong-noi-voi-ban-3

4. Sản phẩm chống lão hóa không thể giúp 'cải lão hoàn đồng'

Dùng sản phẩm chống lão hóa chỉ là một bước trong quy trình 'chống lại tuổi già' của chị em. Ngoài việc chăm chỉ dùng kem, bạn cần thường xuyên massage, vận động nhẹ và có chế độ dinh dưỡng phù hợp. Nếu có điều kiện, bạn có thể tới spa chăm sóc da một lần mỗi tuần. Nếu da xuất hiện nhiều nếp nhăn sâu, bạn có thể suy nghĩ tới việc sử dụng các liệu pháp làm đẹp như tiêm botox, căng da để cải thiện.

6-dieu-nha-san-xuat-my-phm-quen-khong-noi-voi-ban-4

5. Dầu gội đầu ngăn rụng tóc không thực sự hiệu quả

Có rất nhiều loại dầu gội được quảng cáo là có tác dụng chống rụng tóc nhưng thực tế là không. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến rụng tóc, trong đó có yếu tố di truyền hay thay đổi nội tiết tố, những vấn đề mà dầu gội không thể cải thiện được. 

6-dieu-nha-san-xuat-my-phm-quen-khong-noi-voi-ban-5

6. Thuốc nhuộm tóc dù tốt tới đâu cũng gây hại cho tóc

Việc tẩy màu tóc cũ và thay thế bằng màu tóc mới chắc chắn sẽ gây hại cho tóc, bất kể bạn dùng thuốc nhuộm tốt tới đâu. Nên hạn chế nhuộm tóc, chỉ nhuộm tối đa hai lần mỗi năm. 

Vienne (theo Bright Side)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.