Thứ bảy, 19/11/2016 08:00 GMT+7

Chương trình giảm giá đến 70% là cơ hội để bạn lựa chọn được món quà tinh tế, ý nghĩa nhằm thể hiện sự kính trọng và biết ơn thầy cô trong dịp 20/11.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co

Nhân ngày 20/11 - dịp tri ân và bày tỏ sự yêu mến đến người thầy đáng kính, Thế giới nước hoa thực hiện chương trình "Tri ân thầy cô", đồng giá nhiều sản phẩm nước hoa đang được yêu thích, tạo điều kiện giúp bạn lựa chọn được món quà ý nghĩa và ưng ý. Xem chi tiết tại đây.

Đặc biệt, từ 16/11, Thế giới nước hoa sẽ áp dụng chương trình "Black Friday" - ưu đãi lớn trong năm: giảm giá đến 70% những sản phẩm bán chạy; tặng nước hoa mini cho đơn hàng một triệu đồng; tặng nước hoa trị giá 500.000 đồng cho đơn hàng 2 triệu đồng. Chương trình đồng giá áp dụng với bộ Gift sang trọng (275.000 đồng) và nước hoa 100ml (với nhiều mức giá ưu đãi).

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-1

Gift Versace Men Eau Fraiche với nước hoa, body lotion và after shave (nước thơm dùng sau khi cạo râu) mang hương tươi mát, nhẹ nhàng với phong vị của biển dành cho nam giới.

Versace Men Eau Fraiche với độ tỏa hương vừa phải, phù hợp sử dụng ở môi trường làm việc. Giá bán 345.000 đồng, giảm còn 275.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-2

Gift Versace Pour Homme với nước hoa, body lotion và after shave (nước thơm dùng sau khi cạo râu) với hương thơm nam tính, dứt khoát.

Versace Pour Homme liên kết sức mạnh và sự say mê, giúp người đàn ông thêm năng động và thành đạt, đây là món quà thú vị gửi tặng thầy giáo. Giá bán 345.000 đồng, giảm còn 275.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-3

Gift Versace Bright Crystal gồm nước hoa, body lotion và body wash với hương thơm dịu dàng, nữ tính.

Thiết kế mẫu chai Versace Bright Crystal tinh xảo, bắt mắt, tựa viên kim cương lấp lánh làm bật lên vẻ sang trọng của bộ gift. Giá bán 345.000 đồng, giảm còn 275.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-4

Lomax là sự hòa quyện tinh tế giữa hương gỗ, hương thảo dược, cam bergamot Italy, lá xanh, oải hương... tạo nên mùi hương phong phú, vừa thư thái, dễ chịu, vừa mạnh mẽ, lịch lãm. Giảm còn 445.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-5

Lively là sự kết hợp giữa những thành phần tự nhiên tạo nên hương tinh tế, tao nhã, lãng mạn bắt nguồn từ nước Pháp. Dòng nước hoa này phù hợp với những quý cô thanh lịch. Giảm còn 445.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-6

Cool water là món quà thú vị dành cho cô giáo bởi hương tươi mát, đầy năng lượng và sảng khoái với phong vị miền biển nắng gió. Mẫu chai nữ tính và bắt mắt. Độ tỏa hương vừa phải, thích hợp sử dụng trong môi trường làm việc, không gây khó chịu cho những người bên cạnh. Giảm còn 645.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-7

Táo bạo nhưng tinh tế, Guess by Marciano thể hiện sự tự tin và phong cách thời trang hiện đại. Mùi hương ngọt ngào, nồng nàn như ôm ấp cơ thể người dùng trong một làn sương dịu dàng. Dòng sản phẩm này lưu hương trong khoảng thời gian dài. Giảm còn 645.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-8

Nếu muốn món quà của bạn thật đặc biệt và thể hiện sự tinh tế thì The One Edition là một trong những lựa chọn phù hợp. The One Edition chinh phục cả những quý cô khó tính nhờ thiết kế tinh tế, màu vàng đặc trưng sang trọng cùng với sự kết hợp hài hòa từ những hương thơm quyến rũ như cam, đào, hổ phách, lily, xạ hương... Giảm còn 895.000 đồng.

the-gioi-nuoc-hoa-uu-dai-lon-mung-su-kien-tri-an-thay-co-9

Hương thơm dịu mát, không quá nồng nhưng mạnh mẽ, góp phần tôn lên vẻ nam tính cho quý ông. Phù hợp với những người chững chạc, sáng tạo và biết làm chủ cuộc sống. Giảm còn 895.000 đồng.

Để biết thông tin chi tiết, tham khảo hệ thống 16 cửa hàng của Thế giới nước hoa tại đây.

Thu Ngân

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.