Một vóc dáng chuẩn đẹp khi sở hữu số đo phù hợp với thể trạng, chiều cao, cân nặng chứ không phải tuân theo bất cứ quy chuẩn nào khác.

Số đo vóc dáng lý tưởng

Nhiều người cho rằng, số đo của một thân hình chuẩn đẹp phải đạt 90-60-90 và những người sở hữu chỉ số này luôn gợi cảm, quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Thế nhưng, đây chưa hẳn là số đo lý tưởng khiến bạn tìm mọi cách o ép bản thân nhịn ăn, luyện tập cực khổ, bất chấp sức khỏe để đạt được.

Thực tế, có nhiều cô nàng không sở hữu chính xác số đo này nhưng vóc dáng vẫn đẹp nuột nà, cuốn hút. Điều này xuất phát từ sự cân đối giữa các tỷ lệ hình thể, chiều cao, cân nặng phù hợp, khung xương vừa phải, ba vòng không bé cũng không lớn. Đặc biệt, một cơ thể săn chắc, không thừa, không thiếu mỡ, hài hòa là yếu tố quyết định vóc dáng hoàn thiện thay vì phải phụ thuộc vào số đo chuẩn hoa hậu.

polyad

90-60-90 là số đo chuẩn đẹp kiểu hoa hậu mà cô gái nào cũng mơ ước, thế nhưng, đó không hẳn là chỉ số lý tưởng mà bạn phải bất chấp mọi cách bằng để có được.

Bí quyết tìm kiếm số đo lý tưởng cho vóc dáng

Muốn tìm kiếm số đo lý tưởng cho vóc dáng không khó, tuy nhiên, không phải mọi công cụ đo lường đều chính xác. Thước đo mỡ, bảng so sánh hay các chỉ số tính theo công thức đều là những phương pháp đo lường dễ gặp, dễ thực hiện nhưng độ tin cậy không cao.

Hơn nữa, tùy theo thể trạng người châu Á hay châu Âu, nam hay nữ, trẻ hay già, các chỉ số này có thể bị sai lệch ít nhiều. Do đó, thay vì cả tin vào những phương pháp đo đạc không rõ ràng, bạn có thể tìm hiểu công cụ soi mỡ và phác họa số đo vóc dáng lý tưởng mới đến từ Italy - Slim Up. Công nghệ này đang được ứng dụng tại Dencos Luxury.

Bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan - Giám đốc Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury cho biết, một trong những điểm ưu việt của Slim Up là khả năng đo và kiểm tra chính xác lượng mỡ thừa trong cơ thể, cũng như chỉ ra những vị trí bị thừa mỡ, chưa đạt chuẩn và cần phải điều chỉnh lại.

"Dựa trên chỉ số đo đạc và phân tích từng vùng trên cơ thể, Slim Up có thể đưa ra một con số chính xác về lượng mỡ bạn cần giảm hoặc tăng để đạt tới vóc dáng lý tưởng. Chỉ số này là của riêng bạn, phù hợp với thể trạng, chiều cao, cân nặng, kết cấu khung xương, hình thể của chính bạn chứ không phải dựa theo một quy chuẩn nào khác”, bác sĩ Loan nói thêm.

polyad

Slim Up là giải pháp đo lường và kiểm soát mỡ thừa hiện đại giúp phụ nữ nhận biết những chỉ số quan trọng và lý tưởng đặc trưng cho riêng cơ thể mình.

Ngoài ra, sau khi biết chính xác số đo vóc dáng lý tưởng mình nên đạt được, bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm mỡ công nghệ cao, hiện đại để nhanh chóng đạt được vóc dáng chuẩn. Với ưu điểm không phẫu thuật, không tác động dao kéo, không mất thời gian nghỉ dưỡng, những công nghệ giảm mỡ tiên tiến tại Dencos Luxury như Cavi-Deluxe, UltraShape 3D, Lipo-Peptide có thể xử lý triệt để các tế bào mỡ thừa ở khu vực đã xác định và tái tạo đường cong chữ S gọn gàng, săn chắc.

polyad

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Cavi-Deluxe xử lý triệt để mỡ thừa, chống tích tụ trở lại, giúp phái đẹp sở hữu vóc dáng gọn gàng, lý tưởng.

Chỉ với một lần điều trị, các công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật có thể giúp thu nhỏ đến 20cm vòng eo, tương đương triệt tiêu đến 97% mỡ thừa. Đồng thời, tác động định hình đường cong cơ thể, giúp chị em nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ với số đo lý tưởng một cách dễ dàng mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Xem chi tiết tại đây.

Nhằm giúp phái đẹp tiếp cận và hiểu rõ về công nghệ soi mỡ Slim Up cũng như tầm quan trọng của việc giảm mỡ hiện nay, Dencos Luxury sẽ tổ chức những buổi hội thảo chuyên sâu đặc biệt từ 10 đến 15 người một buổi.

Tham gia hội thảo, khách hàng có cơ hội nhận nhiều ưu đãi: tặng voucher soi mỡ miễn phí; voucher giảm mỡ giá 10 triệu đồng; voucher chăm sóc da cao cấp; trải nghiệm miễn phí nâng cơ săn chắc da Endymed Pro; giảm 15% chi phí cho khách hàng đăng kýgiảm mỡ tại hội thảo; giảm 20% cho khách hàng làm 2 vùng trở lên hoặc 2 người cùng làm. Chương trình diễn ra tại chi nhánh Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury TP HCM từ 10/11 đến 31/12.

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury
Hotline: 1900 636 928
Website: dencosluxury.com
Facebook: thammyviendencos
TP HCM: 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1
Hà Nội: 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng
Vũng Tàu: 227A Lê Hồng Phong, phường 8
Cần Thơ: 357 Đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.