Công nghệ gọt mặt 90’ V-Lift là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng bởi hiệu quả thon gọn, thanh tú chỉ sau 90 thực hiện.

Khánh Ngân nhận được sự chú ý qua cuộc thi The Face 2016. Nụ cười ngọt ngào, gương mặt thanh thoát được xem là "vũ khí lợi hại" giúp Á quân The Face ngày càng được yêu mến. Vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời cùng khuôn mặt V-line giúp Khánh Ngân thành công hơn trong cuộc sống.

so-huu-khuon-mat-dep-nhu-khanh-ngan-chi-sau-90-phut

Khánh Ngân nổi bật với gương mặt thọn gọn ưa nhìn và thu hút.

Hiện nay, với sự phát triển của thẩm mỹ hiện đại, có nhiều cách để bạn sở hữu khuôn mặt V-line thanh thoát, trẻ trung như Khánh Ngân mà không gây đau đớn hay biến chứng. Trong đó, công nghệ 90’ V-Lift là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng.

so-huu-khuon-mat-dep-nhu-khanh-ngan-chi-sau-90-phut-1

Người đẹp tiết lộ, để sở hữu khuôn mặt V-line, cô đã áp dụng công nghệ gọt mặt không phẫu thuật 90’ V-lift.

Với phương pháp được chứng nhận bởi FDA Mỹ này, bạn không phải trải qua phẫu thuật hay xâm lấn. Điều trị thực tế cho thấy, công nghệ 90’ V-Lift có sức mạnh tạo mặt V-line chỉ sau 90 phút thực hiện.

Nhờ nhiệt lượng hợp lý, độ sâu tối ưu và tác động chuẩn xác, 90’ V-Lift sẽ kích thích tăng sinh collagen và elastin một cách an toàn từ sâu bên trong, tạo ra cấu trúc bền vững nâng đỡ vùng cơ chảy xệ. Các bó cơ được làm nóng, săn chắc, đem lại hiệu quả thon gọn mặt tối ưu. Vùng da chùng nhão, các nếp nhăn nhẹ nhàng biến mất, da trở nên đàn hồi và căng mịn. Xem chi tiết tại đây.

so-huu-khuon-mat-dep-nhu-khanh-ngan-chi-sau-90-phut-2

Đường nét V-line thanh tú trên khuôn mặt Khánh Ngân được hình thành chỉ sau 90 phút trị liệu với 90’ V-Lift.

Tháng 11 này, Khơ Thị tổ chức chương trình khuyến mãi, đem đến cho chị em cơ hội trải nghiệm công nghệ 90’ V-Lift với giá ưu đãi lên đến 40%, đồng thời, khách hàng còn nhận được quà tặng làm đẹp giá trị khác. Xem chi tiết tại đây hoặc gọi về hotline 1900 6717 để được tư vấn miễn phí.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị
92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
49I-49H Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP HCM
24 Lý Tự Trọng, phường An Cư, quận Ninh Kiều, Cần Thơ
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: Spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.