Trong đêm chung kết, bên cạnh những thí sinh xinh đẹp, tài năng, bà mẹ 3 con vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi làn da căng mịn và nhan sắc tươi tắn.

Tối 13/11, để chuẩn bị cho phần MC trong đêm chung kết "Bước nhảy ngàn cân" được truyền hình trực tiếp, Ốc Thanh Vân đến trường quay từ khá sớm . Bà mẹ 3 con đặc biệt lưu tâm phần trang điểm, cô chia sẻ: “Trước đây, việc make-up trước khi lên hình chiếm phần lớn thời gian vì da tôi có nhiều khuyết điểm như sạm, nám, nếp nhăn và lỗ chân lông to, thế nhưng bây giờ đã khác”.

oc-thanh-van-tre-trung-rang-ro-trong-buoc-nhay-ngan-can-2016

MC Ốc Thanh Vân rạng rỡ trong đêm chung kết Bước nhảy ngàn cân. Ảnh: Maison de Bil

Nữ MC cho biết, sau 3 lần vượt cạn cùng sự gia tăng tuổi tác khiến làn da của cô nhanh chóng bị lão hóa. Bí quyết của mẹ Ốc là bổ sung vitamin và chất xơ bằng cách ăn nhiều rau củ, trái cây trong bữa ăn hàng ngày.

Tuy nhiên, nếu chỉ như thế vẫn chưa đủ, MC xinh đẹp cho biết: “Tôi đã soi da tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Thiết bị hiện đại giúp tôi nhìn thấy những biến đổi nhỏ nhất của làn da. Vì thế, chỉ chế độ ăn thôi chưa thể đảm bảo cho da khỏe mạnh. Làn da lão hóa cần được nuôi dưỡng, tái tạo từ sâu bên trong. Tôi đã tham khảo các bác sĩ tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally để có được giải pháp chăm sóc tốt nhất”.

polyad

Ốc Thanh Vân đã tìm đến Thẩm mỹ Quốc tế Bally để được tư vấn về chăm sóc da.

Những giải pháp chăm sóc da công nghệ cao được các chuyên gia tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally đưa vào phác đồ chăm sóc da cho nàng Ốc gồm: công nghệ xóa nhăn Thermage; công nghệ nâng cơ thon gọn mặt Ultherapy; công nghệ trị nám Revlite SI; căng bóng da Hàn Quốc; chăm sóc da mặt nạ vàng cao cấp 24k.

polyad

Ốc Thanh Vân đẹp hơn, trẻ trung hơn để tự tin tỏa sáng trước khán giả.

Nàng Ốc cho biết, da cô có sự thay đổi đáng kể, những vết nám, sạm mờ dần sau mỗi lần điều trị với công nghệ Revlite SI; làn da căng bóng nhờ công nghệ Hàn Quốc. "Chỉ sau một giờ xóa nhăn Thermage, nâng cơ Ultherapy, nếp nhăn trên mặt tôi được làm đầy, da săn chắc, mịn màng và gương mặt cũng thon gọn hơn. Phương pháp này không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng lại hiệu quả, vì thế, sau khi làm đẹp, tôi vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường, nữ MC nói thêm.

Từ 17/11 đến 21/11, phái đẹp Việt có cơ hội được trị nám, tàn nhang, trẻ hóa da trong ngày hội 'Trẻ hóa - xóa nếp nhăn' cùng chuyên gia làm đẹp từ Italy - Vincenzo Mancini tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally ( 601 Kim Mã, Ba Đình,Hà Nội). Tham dự sự kiện, khách hàng được tư vấn, chăm sóc và chia sẻ kinh nghiệm từ chuyên gia thế giới trong lĩnh vực thẩm mỹ công nghệ cao. Đặc biệt, bạn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi: đăng ký xóa nhăn công nghệ Thermage được tặng 3 buổi chăm sóc da cao cấp mặt nạ vàng và đưa tinh chất làm đầy cao cấp với tổng trị giá 17,5 triệu đồng; Xóa nám, tàn nhang công nghệ Revlite SI ưu đãi 30%, nếu người điều trị là nam giới được ưu đãi 50%. Xem chi tiết tại đây.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally
Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.Điện thoại: 01686.463.463 - 043. 724. 6690
Web: thammyquoctebally.com
Email: thammyquoctebally@gmail.com
Facebook: Thammyquoctebally

(Nguồn: Thẩm mỹ Quốc tế Bally)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.