Thứ ba, 8/11/2016 08:00 GMT+7

Xanh thanh lịch, đỏ quyến rũ hay pastel ngọt ngào là những gam màu chưa bao giờ hết cuốn hút phái đẹp.

polyad

Sắc đỏ ruby nồng nàn: Màu đỏ của đá ruby luôn là niềm khát khao của các tín đồ thời trang. Sắc óng ả của chất liệu vàng, vẻ tinh khiết của kim cương khiến sắc đỏ này càng thêm lấp lánh và rực rỡ.


polyad

Dưới ánh sáng lấp lánh của những viên kim cương tự nhiên kết xung quanh cùng kiểu cắt đa dạng, tinh tế, sắc đỏ rực rỡ của viên đá ruby càng được nhân lên nhiều lần.

polyad

Sắc xanh sapphire thanh lịch: Giữa muôn sắc màu của thế giới thời trang, xanh dương luôn tạo được cảm giác về sự lãng mạn, trẻ trung và thanh lịch. Chỉ một chút xanh dương cùng vài họa tiết mềm mại trên những set đồ, phái đẹp đã trở thành một quý cô quyến rũ, sành điệu.

polyad

Sapphire là loại đá sở hữu sắc xanh đặc trưng, chinh phục mọi ánh nhìn và luôn là lựa chọn ưu tiên của những quý cô, quý bà.


polyad

Gam màu pastel ngọt ngào: gam màu này không quá rực rỡ nhưng có khả năng "hạ gục" bất cứ cô nàng nào bởi sự dịu dàng và tinh tế. Những tông màu như xanh lá cây, xanh nước biển hay vàng, tím được tiết chế vừa đủ.


polyad

Sắc màu pastel trên những thiết kế trang sức được tạo hình khá cầu kỳ, tinh tế thể hiện nét đẹp kiều diễm của người phụ nữ.


polyad

Từ ngày 9 đến ngày 13/11, khách hàng tới tham dự Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2016, sẽ có cơ hội nhận ưu đãi đến 25% cho bộ sưu tập trang sức đá màu. Ngoài ra, chương trình còn dành tặng xe Vespa và hàng nghìn quà tặng hấp dẫn cho tất cả khách hàng tham quan và mua sắm.

Liên hệ Gian hàng trang sức DOJI: 

Địa chỉ: Nhà thi đấu Phú Thọ - 221 Lý Thường Kiệt, quận 11, TP HCM.
Hotline: 18001168.
Facebook: http://ift.tt/1sUwtr3.
Website tại đây.

(Nguồn: DOJI)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.