Nano Chip là loại túi ngực được gắn con chip, giúp bệnh nhân chủ động kiểm tra thông số an toàn. 

Nâng ngực bằng túi Nano chip là sự lựa chọn phù hợp dành cho phái đẹp để sở hữu vòng một quyến rũ, đầy sức sống mà không cần lo ngại biến chứng. Nhân sự kiện “Làm đẹp từng mm cùng các chuyên gia Hàn Quốc” vào 3/12 tới đây, chị em có cơ hội trải nghiệm công nghệ này mà không tốn bất cứ chi phí nào, đồng thời còn nhận được nhiều ưu đãi khác.

Nâng ngực Nano chip - dáng ngực đẹp tự nhiên và an toàn

Được FDA (Mỹ) chứng nhận về độ an toàn, túi ngực Nano chip là một trong những công nghệ làm đẹp hiện đại, hiệu quả và an toàn.

Trước đây, chị em thường lo lắng, không biết làm cách nào để cải thiện vòng một nhỏ lép bởi các loại túi ngực cũ tiềm ẩn nhiều nguy cơ như: ngực không được tự nhiên, xuất hiện biến chứng co thắt bao xơ, chảy dung dịch nước biển. Hiện nay, những vấn đề này sẽ được khắc phục nhờ túi ngực dạng gel Nano chip với nhiều ưu điểm đặc biệt.

polyad

Túi ngực Nano chip - công nghệ mới cho ngực đẹp tự nhiên và an toàn.

Điểm khác biệt của túi ngực Nano chip so với những loại túi thông thường được thể hiện ở những thông số sau:

Đặc điểm Túi Nano chip Các túi thông thường
Khả năng bám dính mô cơ vùng ngực Với bề mặt Nano 8000 tiếp điểm trên cm2, khả năng bám dính lên các mô cơ ngực được nâng cao đáng kể Thường không có độ bám dính cao.
Cấu tạo vỏ Nano chip có cấu tạo vỏ 7 lớp, rất chắc chắn. Đa số chỉ có từ một đến 4 lớp vỏ, không được bền.
Độ tự nhiên sau khi nâng ngực Túi ngực Nano chip đem đến sự tự nhiên nhờ khả năng chuyển đổi hình dáng từ tròn sang giọt nước tùy theo cử động của cơ thể Không đem lại sự tự nhiên toàn diện vì chỉ cố định dáng ngực tròn, hoặc giọt nước.
Kiểm tra tình trạng, chất lượng túi sau phẫu thuật Nhờ chip siêu nhỏ được gắn trong túi và máy quét của hãng có thể xem ngay các thông tin cần thiết (chip không có khả năng định vị) Phải lưu trữ hồ sơ, phẫu thuật lại tốn nhiều thời gian mới biết tình trạng chính xác của túi trong cơ thể.
Nguy cơ biến chứng Hầu như không có Thường bị co thắt bao xơ gây cứng ngực hay bể túi với túi nước biển cũ.
Chế độ bảo hành Ngoài việc được bảo hành trọn đời, khách hàng còn nhận được bảo hiểm từ bên thứ 3. Chỉ nhận được bảo hành từ nơi phẫu thuật.

Cơ hội nâng ngực túi Nano chip miễn phí

polyad

Ông Oliver Tourniare - Giám đốc sản xuất túi ngực Nano Chip (Motiva) chọn JW là trung tâm ứng dụng túi ngực Motiva tại Việt Nam.

Tham dự sự kiện “Đẹp toàn diện từng mm cùng chuyên gia thẩm mỹ Hàn Quốc” vào 8h ngày 3/12 tại Trung Tâm Hội Nghị Adora (421 Ngô Gia Tự, phường 9, quận 5, TP HCM), khách hàng có cơ hội được nâng ngực nội soi túi Nano chip hiện đại, trị giá 200 triệu đồng từ Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc.

Ngoài ra, bạn còn nhận được nhiều suất phẫu thuật miễn phí với tổng giá trị lên đến 5 tỷ đồng: phẫu thuật hàm mặt miễn phí, trị giá 200 triệu đồng; nâng mũi S line miễn phí, trị giá 50 triệu đồng; bọc răng toàn sứ miễn phí, trị giá 30 triệu đồng; thẩm mỹ mắt miễn phí, trị giá 20 triệu đồng; gói dịch vụ lăn kim điều trị da 3 lần miễn phí, trị giá 20 triệu đồng.

nguc-cang-tron-tu-nhien-voi-nano-chip-2

Độ đàn hồi của túi Nano chip.

Hội thảo có sự tham dự của 3 bác sĩ Hàn Quốc là tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi (Chủ tịch Hội thẩm mỹ mắt Hàn Quốc), tiến sĩ, bác sĩ Seung Jong Lee (chuyên gia nâng mũi S line tại Bệnh viện JW Hàn Quốc), bác sĩ Yeon Jun Kim (chuyên khoa mắt tại Bệnh viện JW Hàn Quốc) và đội ngũ bác sĩ Việt Nam được tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn. Chương trình hứa hẹn đem lại cho khách hàng nhiều kiến thức thẩm mỹ cần thiết, đồng thời, bạn còn được tư vấn phẫu thuật miễn phí.

Ngoài ra, khách mời còn được giao lưu với những nhân vật đã thay đổi cuộc sống sau phẫu thuật thẩm mỹ tại JW. Đăng ký tham gia tại đây để nhận được những phần quà có giá trị.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM

Hotline: 19000027 - 09. 6868. 2222 - 09. 6868. 1111

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.