Ví cầm tay Knot được xem là 'bảo bối' thảm đỏ của Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Tóc Tiên...

Với tuổi đời hơn 30 năm, Knot là một trong những biểu tượng cho sự xa xỉ và thanh lịch mà nhà mốt Bottega Veneta theo đuổi. Khi Tomas Maier trở thành Giám đốc sáng tạo vào năm 2001, ông đã nhanh chóng nhận ra sự đặc biệt của chiếc clutch bo tròn và xinh xắn này. Tomas đã thiết kế kiểu khóa đóng mới dưới hình một nút thắt da nhỏ, và đặt tên Knot (nghĩa là "nút thắt"). Từ đó, các phiên bản của Knot luôn được đưa vào mọi bộ sưu tập của Bottega Veneta.

Kiểu dáng tinh tế và mục đích sử dụng khiến Knot trở thành một món "bảo bối" của các mỹ nhân trên thế giới và Việt Nam khi xuất hiện tại các dịp quan trọng. Knot có hai kích thước vừa (16cm x 10cm) và dài (24cm x 9cm), gọn gàng để cầm trên tay, nhưng cũng rộng rãi để đựng những món đồ thiết yếu như điện thoại, son, một món đồ trang sức...

Qua mỗi mùa mốt, Knot được làm mới với những chất liệu thượng hạng, màu sắc đa dạng và kỹ thuật chế tác thủ công tỉ mỉ từ nhà mốt. Hòa quyện nét đài các và bí ẩn, chiếc ví cầm tay Knot của Bottega Veneta luôn nổi bật trong những bữa tiệc, tôn vinh sự sang trọng và quyến rũ của các mỹ nhân trên thảm đỏ Việt Nam và thế giới trong nhiều năm qua.

polyad

Hồ Ngọc Hà.

polyad

Thanh Hằng.

polyad

Phạm Hương.

polyad

Đặng Thu Thảo.

polyad

Tóc Tiên.

polyad

Hạ Vi.

polyad

Trúc Diễm.

polyad

Angela Phương Trinh.

polyad

Trương Ngọc Ánh.

polyad

Từ màu pastel cho tới những gam màu rực rỡ, từ chất liệu satin cho tới kim loại quý, da rắn, da đà điểu, da cá sấu, Knot luôn mang tới những biến tấu bất ngờ cho phái đẹp.

Hệ thống cửa hàng Bottega Veneta:
- Khách sạn Sofitel Legend Metropole, Hà Nội. Tel: 04 4 3823 8866.
- Union Square, 171 Đồng Khởi, TP HCM. Tel: 08 3827 5479
Website: www.tamsonvn.com 
Facebook: facebook/bottegavenetavietnam

(Nguồn: Tam Sơn)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.