Thứ ba, 8/11/2016 10:00 GMT+7

Sống chung với mụn nhiều năm, Cẩm Viên không dám soi gương và luôn tự ti mỗi khi tiếp xúc với mọi người.

Soi và ngắm mình trong gương chính là sở thích và thói quen của nhiều chị em. Tuy nhiên, với Cẩm Viên, phải đối mặt với bản thân trong chiếc gương khiến cô cảm thấy tuyệt vọng khi chứng chiến làn da chi chít mụn. Không may mắn như bao người, da của Cẩm Viên đã nhiều mụn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Sống chung với mụn khiến cô cảm thấy tự ti, không muốn tiếp xúc với ai. Mỗi lần ra đường, cô gái trẻ luôn đánh một lớp phấn dày để che đi những vết thâm mụn sần sùi trên mặt, để không ai chú ý và tránh né ánh mắt của mọi người không tập trung vào làn da mình.

mun-noi-am-anh-cua-co-gai-tre-so-soi-guong

Theo thời gian, dù đã qua tuổi dậy thì nhưng hết lớp mụn này đến lớp mụn khác xuất hiện, Cảm Viên đã cố gắng dùng những phương pháp trị mụn khác nhau, đến nhiều thẩm mỹ viện theo sự chỉ dẫn của mọi người, dùng cả những mỹ phẩm thiên nhiên và nhân tạo nhưng không hiệu quả là bao. Cô từng nghĩ phải sống chung với mụn cả đời.

polyad

Bước ngoặc quan trọng cuộc đời mở ra khi Viên được nhận vào làm nhân viên lễ tân tại thẩm mỹ viện uy tín JW Hàn Quốc. Tại đây, được chứng kiến khách hàng thay đổi làn da và nhan sắc từng ngày, cô bắt đầu nuôi hy vọng về một làn da mịn màng và trắng sáng, điều mà trước đây cô từng buông xuôi vì quá mệt mỏi. Sau khi thăm khám, bác sĩ da liễu xác định da mặt của Viên là tình trạng viêm mụn, chứa nhiều mụn trứng cá bọc với những gốc mụn lớn, do không điều trị đúng cách nên lây lan sang nhiều vùng khác, khiến da mặt bị tổn thương nghiêm trọng. Bác sĩ chỉ định cô cách trị mụn hiệu quả bằng Laser Aileen mới có thể đánh bật được những gốc mụn cứng đầu trong trường hợp này.

mun-noi-am-anh-cua-co-gai-tre-so-soi-guong-2

Với bước sóng 1064nm tác động trực tiếp đến vùng da mặt bị mụn kết hợp chùm tia laser khóa chặt và tiêu diệt vi khuẩn sinh mụn, giúp cồi mụn săn lại và kích thích sản sinh ra collagen cho cơ thể. Chỉ sau hai lần điều trị, cô gái trẻ đã giảm mụn rõ rệt, gương mặt cải thiện hoàn toàn, những nốt mụn mờ đi trông thấy. Bất ngờ với tác dụng trị mụn của Laser Aileen, Cẩm Viên tiếp tục sử dụng phương pháp này với mong muốn làn da được hoàn thiện và mịn màng hơn thế nữa.

polyad

Khác hẳn với tính cách e dè và ít nói trước đây, Cẩm Viên dường như biến thành người khác sau sự thay đổi bất ngờ về làn da. Cô vui vẻ đón tiếp mọi người, tận tình hướng dẫn và chia sẻ bí quyết trị mụn của mình cho khách hàng. Viên làm việc hăng say hơn với mong muốn giúp những chị em đang gặp phải trường hợp như cô tìm được ánh sáng mới cho cuộc đời mình.

mun-noi-am-anh-cua-co-gai-tre-so-soi-guong-4

Trị mụn bằng công nghệ Laser Aileen tại JW là quyết định sáng suốt mà cô đã lựa chọn. Ám ảnh sợ “soi gương”, “ngại chụp hình” của cô gái trẻ đã không còn nữa, thay vào đó là một Cẩm Viên tươi trẻ, tự tin, yêu đời với làn da trắng sáng, mịn màng.

polyad

Giờ đây mỗi ngày, Cẩm Viên có sở thích mới là soi gương và ngắm nhìn da mặt của mình. Với cô, thoát khỏi mụn sau thời gian dài “gắn bó” với nó là món quà vô giá.

Nhằm tri ân khách hàng thân thiết, tháng 11 này, Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc thực hiện chương trình ưu đãi, nhiều dịch vụ khuyến mãi từ 20% đến 50%. Xem chi tiết tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam
Địa chỉ: 44 - 46 - 48 - 50, Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 0866562222
Tổng đài 19000027

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.