Theo nữ ca sĩ, khâu tổ chức Vietnam International Fashion Week còn một số điều chưa hợp lý.

Hai ngày trước, MC Tùng Leo đăng tải status thể hiện sự bức xúc khi chứng kiến hàng loạt khách VIP ngồi front row (hàng ghế đầu) đã đồng loạt bỏ về ngay sau khi kết thúc màn trình diễn của nhà thiết kế Công Trí, trong khi show mở màn Vietnam International Fashion Week Thu đông 2016 (tối 2/11) vẫn đang diễn ra, gây nên tình trạng hỗn loạn.

Trước lời chê trách của Tùng Leo, ca sĩ Min - người ngồi hàng ghế đầu ở sự kiện đó - đã thể hiện quan điểm trên trang cá nhân. Cô đồng tình với nam MC về những quy tắc hay phép lịch sự khi dự show, tuy nhiên khâu tổ chức chương trình cũng còn nhiều điều bất hợp lý, cần khắc phục để trở nên chuyên nghiệp hơn.

min-phan-bac-tung-leo-ve-viec-cac-sao-bo-ve-giua-chung

Status phản bác MC Tùng Leo của ca sĩ Min.

Min chia sẻ, cô dự show trong 3,5 tiếng, trong đó có màn phát biểu rất dài và hai phần trình diễn cũng tốn nhiều thời gian. "Thật sự rất khát, bên ngoài không có nước, bên trong cũng không (Có rượu vang nhưng mình không uống được, chỉ nhấp môi cho đỡ khát). Ai muốn chạy ra ngoài đi vệ sinh hay uống ly nước cũng không được, vì không có giờ nghỉ giải lao. 30 giây đèn tắt rồi lại bật lên nối tiếp màn diễn sau. Muốn đi nhẹ nói khẽ cười duyên trong trường hợp này cũng khó. Đi ra là ra luôn, không vào được nữa. Cũng không thể tự mang nước đi vì dự show chỉ mang túi nhỏ gọn. Không lẽ cầm chai nước khư khư ở tay?", giọng ca 8X tâm sự.

Bên dưới status của Min, stylist Lê Minh Ngọc bình luận thể hiện sự đồng tình: "Tôi 7h có mặt mà hơn 9h mới diễn show. Ngồi đến 10h, đói và khát không chịu được nên phải bỏ về sớm".

min-phan-bac-tung-leo-ve-viec-cac-sao-bo-ve-giua-chung-1

Ca sĩ Min.

Từng hai lần tham dự Seoul Fashion Week, Min cho biết, các sự kiện ở Hàn Quốc luôn bắt đầu đúng giờ. "Mỗi show diễn ra từ 15 - 25 phút. Trên thiệp ghi 10h bắt đầu thì đúng chuẩn 10h, hoặc cùng lắm 10h05. Mọi người tới sớm 15 - 30 phút. Ban tổ chức bố trí đường dành riêng cho mỗi đối tượng: người nổi tiếng, khách VIP hay các khách mời khác đều có lối riêng. Vào show, bạn nhanh chóng tìm ghế có tên của bạn (hoặc người của ban tổ chức sẽ giúp bạn tìm). Kết thúc mỗi màn diễn, bạn có 30 phút nghỉ giải lao, thoải mái làm gì bạn cần".

Ngoài ra, nữ ca sĩ cho rằng trên ghế khách mời nên được đặt sẵn nước suối hay nước hoa quả đóng chai, nếu chu đáo hơn có thể là chocolate hoặc bánh, đặc biệt trong trường hợp show diễn dài và không nghỉ trong vòng 3 tiếng.

Studs

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.