Người đẹp khoe làn da trắng sứ, tự tin 'selfie' cùng hai quý tử trong một sự kiện tại Hà Nội cuối tuần qua.

Đan Lê cùng nhiều nghệ sĩ khác vừa tham gia chương trình phát nước miễn phí tại phố đi bộ Bờ Hồ (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động thuộc chiến dịch “Sống khoẻ văn minh” do Trung tâm Thể dục thể thao NShape Fitness phát động. Chương trình nhằm kêu gọi mọi người dành thời gian luyện tập để không chỉ khoẻ đẹp mà còn hình thành thói quen sống khoẻ, sống văn minh.

Xuất hiện từ đầu chương trình, hai con trai của Đan Lê rất hào hứng khi được tham gia những hoạt động ý nghĩa cùng mẹ. Riêng Đan Lê, cô khiến mọi người bất ngờ với vẻ thân thiện, làn da trắng sáng và nụ cười rạng rỡ, trẻ trung. Bí quyết giữ mãi vẻ xinh đẹp, quyến rũ của bà mẹ hai con là chăm sóc da thường xuyên, ăn uống đủ chất và luyện tập thể dục, thể thao mỗi ngày.

polyad

MC Đan Lê cùng con trai selfie cùng thông điệp “Sống khoẻ văn minh” của NShape Fitness.

Sự kiện thu hút sự chú ý của người dân bởi sắc áo da cam nổi bật và những chai nước lọc được phát miễn phí cho khách tham quan. Bên cạnh đó, thông điệp đáng yêu trên chai nước cũng gây ấn tượng với những người có mặt tại phố đi bộ bờ Hồ. Chương trình trở thành nét đẹp văn hoá và trải nghiệm cuối tuần thú vị với nhiều các hoạt động cộng đồng bổ ích.

polyad

Người dân đi bộ thích thú với ý tưởng phát nước miễn phí.

Hơn 20.000 chai nước lọc được phát miễn phí cho người đi bộ với các thông điệp sống văn minh như: “Không xả rác nơi công cộng”; “đi dạo văn minh cùng thú cưng”; “không say xỉn, mất kiểm soát nơi công cộng”; “mặc đồ lịch sự khi vào thăm khu di tích lịch sử”; “không thể hiện tình cảm quá mức nơi công cộng”, “không chọc ghẹo, đeo bám khách du lịch”…

Cũng trong ngày, NShape Fitness kết hợp tổ chức chương trình “Sống khoẻ cùng Zumba” trong khuôn viên vườn hoa tượng đài Lý Thái Tổ. Hàng trăm người bao gồm cả các huấn luyện, thành viên của NShape Fitness và người dân, khách tham quan cùng hoà chung trong các giai điệu Zumba sôi động. Thời tiết cuối tuần nắng đẹp của Hà Nội cũng góp phần tăng nhiệt cho sự kiện.

polyad

Người dân hòa mình trong vũ điệu cuồng nhiệt của điệu nhảy Zumba Fitness.

Đại diện NShape Fitness chia sẻ: “Không gian trong lành của khu phố đi bộ cuối tuần thích hợp để người dân tranh thủ rèn luyện sức khoẻ và nâng cao đời sống tinh thần. Đi đôi với các hoạt động đó, chúng ta cũng không nên quên nếp sống văn minh để gìn giữ phố đi bộ là một đẹp văn hoá trọn vẹn trong đời sống người Hà Nội”.

polyad

Hoa hậu biển Vân Anh xuất hiện giản dị và năng động trong trang phục áo bò và mũ lưỡi trai khoẻ khoắn.

Các quầy phát nước di động cho người dân được đặt ở nhiều nơi quanh khu vực bờ Hồ bao gồm: vườn hoa sau Tượng đài Lý Thái Tổ, bưu điện Bờ Hồ, vỉa hè "hàm cá mập", đường Nguyễn Xí, vỉa hè đối diện Điện Lực.

Thiên Hà

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.