Công nghệ cắt mí Eyelids tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp chị em sở hữu đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ nét thanh xuân.

Một đôi mắt đẹp giúp khuôn mặt bạn gái trở nên rạng rỡ và tươi tắn hơn, ngược lại, "cửa sổ tâm hồn" có nhiều khiếm khuyết như sụp mí, một mí, mí chùng, bọng mắt... khiến phái nữ mất đi thần thái xinh đẹp. Hiện nay, có nhiều phương pháp khắc phục khuyết điểm về mắt, chị em cần phải xem xét thật kỹ trước khi quyết định tìm đến cơ sở làm đẹp nào để thẩm mỹ mắt.

Chị Linda Zhang - Việt kiều Singapore chia sẻ: “Tôi nghe nói tại Việt Nam có nhiều bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tay nghề cao. Qua giới thiệu của bạn bè và tìm hiểu kỹ, tôi về nước và tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được tư vấn và tìm giải pháp cho đôi mắt của mình. Tôi thấy tin tưởng và hài lòng nên đã quyết định chọn Chuyên khoa mắt Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để thực hiện cắt mí Eyelid”.

lot-xac-ngoai-hinh-chi-voi-thu-thuat-nho-o-mat

Chỉ sau 2 tuần, Linda Zhang đã sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn, trẻ trung, khiến bạn bè bất ngờ.

Linda Zhang cho biết, trong và sau phẫu thuật cắt mí mắt Eyelid, cô không cảm thấy đau đớn, khó chịu hay gặp phải tình trạng viêm nhiễm, biến chứng nguy hại cho sức khỏe. Các chỉ dẫn hậu phẫu được cung cấp chu đáo, cụ thể, thời gian nghỉ dưỡng, phục hồi được rút ngắn, nhờ đó cô nhanh chóng cảm nhận được những đổi thay tích cực.

"Sau khi bác sĩ hoàn tất kỹ thuật, tôi đã trở lại ngay với công việc và cuộc sống thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau cắt mí, tôi sở hữu khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung hơn, tự tin giao tiếp với mọi người và cũng thành công hơn trong kinh doanh”, Linda Zhang nói thêm.

lot-xac-ngoai-hinh-chi-voi-thu-thuat-nho-o-mat-1

Ánh Hồng rũ bỏ đôi mắt “buồn ngủ” sau khi cắt mí tại Kangnam.

Tương tự Linda Zhang, Ánh Hồng đã sở hữu đôi mắt đẹp sau khi được các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt hỗ trợ. Phần bọng mắt, mỡ mắt không chỉ được lấy đi, mà còn được ngăn chặn tái phát nhờ kỹ thuật Laser Plasma hiện đại. Công nghệ này được chuyển giao trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc. Ánh mắt hút hồn, khuôn mặt xinh đẹp giúp cô gái trẻ tự tin và có động lực để theo đuổi niềm đam mê ca hát.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là địa chỉ uy tín, với đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các dịch vụ làm đẹp tại đây. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Kangnam đã chú trọng đầu tư xây dựng những chuyên khoa thẩm mỹ chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế, trong đó, chuyên khoa thẩm mỹ mắt được nhiều người tin tưởng.

Thấu hiểu nhu cầu muốn tìm phương pháp lưu giữ nét thanh xuân cho đôi mắt, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã tiếp nhận chuyển giao công nghệ cắt mí Eyelids từ bệnh viện Iface Plastic Surgery (Hàn Quốc) về Việt Nam theo tiêu chuẩn công nghệ Hàn.

lot-xac-ngoai-hinh-chi-voi-thu-thuat-nho-o-mat-2

Chuyên khoa thẩm mỹ mắt tại Kangnam là địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng.

Cắt mí mắt Eyelid với ưu điểm kỹ thuật Plasma vượt trội có thể tự động khóa đông mạch máu ngay khi tiếp xúc, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn khiến ca phẫu thuật diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng. Từ đó, các bác sĩ thực hiện loại bỏ lượng da chùng, da thừa vùng mi mắt, tạo lại nếp mí tự nhiên, cho hiệu quả tối ưu.

Trải nghiệm công nghệ cắt mí mắt Eyelid, bạn có thể sở hữu đôi mắt 2 mí đều đẹp, rõ ràng hơn, trẻ trung và tự nhiên, không còn dấu vết của bọng mỡ, da thừa hay phần da mí sa trễ.

Ngày 19/11, sự kiện “Ngày vàng thẩm mỹ mắt" sẽ được tổ chức tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tham dự chương trình, khách hàng có cơ hội được các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ mắt tại Việt Nam tư vấn trực tiếp, giải đáp mọi thắc mắc khuyết điểm ở mắt. Đặc biệt, 100 khách hàng đăng ký sớm nhất sẽ được giảm 30% chi phí bấm mí, cắt mí, lấy mỡ và nhiều dịch vụ thẩm mỹ khác. Xem chi tiết ti đây.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Website: http://ift.tt/2coamFp

Hotline: (24/7): 1900.6466

Địa chỉ: Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du, quận Hai Bà Trưng

Chi nhánh TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.