Theo các chuyên gia da liễu, thời tiết khô hanh nhưng mát mẻ, ít nắng vừa dễ dàng triệt tiêu tận gốc nám, vừa duy trì hiệu quả bền lâu.

Tránh được nhiều tác hại từ môi trường

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng nám da như rối loạn nội tiết, căng thẳng kéo dài, nhưng nguyên nhân thường xuyên và mạnh nhất là do tác động từ ánh nắng mặt trời.

Tia UVA trong ánh nắng mặt trời có khả năng thấm sâu vào da, tấn công tới lớp hạ bì nhưng không gây cảm giác khó chịu, vì thế chúng ta thường không để ý và không nhận thấy. Tuy nhiên, tia UVA là nguyên nhân chính gây nên các chứng bệnh ngoài da như nếp nhăn, tàn nhang, đặc biệt là nám. Vào mùa hè, tia UVA thường mạnh hơn mùa lạnh, dễ khiến cho các vết nám sậm màu và lan rộng.

Ngược lại, tia UVA không quá gay gắt trong mùa lạnh, bởi vậy nếu trị nám vào mùa lạnh, làn da ít bị ảnh hưởng bởi tia này, quá trình trị nám theo đó cũng thuận lợi hơn. Việc sử dụng kem chống nắng và che chắn kỹ trong quá trình trị nám cũng trở nên đơn giản hơn trong mùa lạnh.

polyad

Trị nám vào mùa lạnh giúp hạn chế tác động xấu từ môi trường.

Ngoài ra, làn da dễ bị tiết mồ hôi trong mùa hè, tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn từ môi trường tấn công và dễ bị tổn thương, viêm nhiễm. Điều này hoàn toàn hạn chế được nếu bạn trị nám vào mùa thu đông, bởi theo cơ thế tự nhiên, da sẽ tiết ít mồ hôi hơn, nhờ vậy hạn chế được việc bị viêm nhiễm do khói bụi từ môi trường.

Rút ngắn quá trình, giảm thiểu chi phí

Thực tế cho thấy, thời tiết lạnh dễ khiến làn da bị bong tróc. Nếu trị nám vào thời điểm lạnh sẽ giúp quá trình “thay da” nhanh hơn, rút ngắn được thời gian “đợi chờ” lớp da mới. Kinh nghiệm của khách hàng cho thấy, trị nám vào mùa lạnh còn giúp da dễ dàng hấp thu dưỡng chất hơn, phát huy hiệu quả tối đa của quá trình trị liệu và nuôi dưỡng da.

polyad

Chuyên gia khuyên bạn trị nám mùa lạnh để phát huy tối đa hiệu quả.

Hiện nay, công nghệ trị nám Laser Revlite được nhiều bác sĩ khuyên dùng bởi hiệu quả sạch nám từ 70% đến 90% và an toàn cho da. Với các bước sóng phù hợp có thể xuyên qua da, tác động đến vùng cần điều trị, tia laser phát ra năng lượng gây rung lắc mạnh, làm vỡ vụn mục tiêu thành những hạt nhỏ li ti, một phần hạt nhỏ này được đẩy lên bề mặt da và dễ dàng loại bỏ, phần còn lại tự đào thải ra ngoài theo cơ chế lọc tự nhiên của cơ thể.

Laser Revlite là công nghệ hiện đại của Mỹ, đã được chứng minh hiệu quả, sạch tận gốc nám và duy trì hiệu quả lâu dài. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Laser Revlite được ưa chuộng trong trị nám bởi hiệu quả và an toàn cho da.

Với uy tín 11 năm trên thị trường làm đẹp, Saigon Smile Spa đã trị nám thành công cho hàng trăm khách hàng trên khắp cả nước. Trong tháng 11, Saigon Smile Spa dành tặng ưu đãi 30% cho toàn bộ liệu trình trị nám, tàn nhang. Đồng thời, tặng thêm gói trị liệu tinh chất Vitamin C giúp sáng da, duy trì hiệu quả trị nám bền lâu hơn cho tất cả các khách hàng trị nám.

Ưu đãi chỉ dành cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.