Sự kiện giảm giá tri ân ngày Nhà giáo diễn ra từ 18/11 đến 20/11 tại hệ thống showroom của thương hiệu trên toàn quốc.

Trang phục là thứ phản ánh phần nào tính cách của người mặc. Bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn mình đẹp và phong cách. Các cô giáo đứng trên bục giảng càng cần đẹp hơn trong mắt học trò cả về trí tuệ, tính cách lẫn ngoại hình, bởi thầy cô là những người góp phần hình thành và tác động tích cực đến suy nghĩ, nhân cách của các thế hệ tương lai.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, Elise gửi lời chúc mừng tới các thầy cô giáo, đồng thời tổ chức sự kiện ưu đãi, giảm giá 25% các sản phẩm tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng có hóa đơn từ 2 triệu đồng, được tặng thêm một sản phẩm tất. Chương trình không áp dụng song song với thẻ VIP và các khuyến mãi khác.

Một số sản phẩm trong chương trình:

polyad

Trang phục được các cô giáo lựa chọn thường đảm bảo tính trang nhã, kín đáo, thanh lịch mà vẫn tạo cảm giác gần gũi, thân thuộc. 

polyad

Thiết kế không quá cầu kỳ nhưng đầy phong cách thời trang giúp các cô thêm tự tin khi đứng trên bục giảng hay khi gặp gỡ đồng nghiệp, phụ huynh học sinh.

polyad

Những gam màu đơn sắc như đen, trắng là bộ đôi kết hợp ăn ý và không bao giờ lỗi mốt.

polyad

Trong bộ sưu tập của Elise, các cô giáo có thể lựa chọn được nhiều thiết kế thời trang mà vẫn phù hợp với tính chất công việc. 

polyad

Những chân váy bút chì quyến rũ, kín đáo hay bộ đầm sang trọng nhưng tươi mới và kiểu quần ống rộng vừa cổ điển vừa hợp mốt đều xuất hiện trong sự kiện ưu đãi lần này.

polyad

Những món đồ quen thuộc như vest ngắn, áo sơ mi, giày cao gót… được cách tân hiện đại, mới mẻ hơn.

polyad

Thanh lịch trên bục giảng nhưng vẫn đầy phong cách khi xuống phố.

polyad

Các tông màu pastel khác như hồng, xanh nhạt dành cho những cô giáo yêu thích phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng.

polyad

Thời trang không chỉ là quần áo, mà còn là phong cách và vẻ đẹp tâm hồn. Elise mong muốn góp một phần nhỏ bé tôn vinh những bông hồng trên bục giảng. 

polyad

Photo: Vương Vũ; Model: Ngọc Xopbé Kim Anh- The Voice Kids; Stylist: Bùi Hoa; Make up: Phương Thảo; Creative Director: Hoang Anh Tran.

(Nguồn: Elise)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.