Thứ ba, 8/11/2016 15:55 GMT+7

Nữ diễn viên rạng rỡ trong loạt váy suông bay bổng của Đỗ Mạnh Cường.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong

Xuống phố Sài Gòn trong tiết trời mát mẻ, Diễm My khoe phong cách đơn giản mà thanh lịch với trang phục đen mang nhiều chất liệu khác nhau như nhung, lụa…

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-1

Nữ hoàng ảnh lịch trẻ trung khi diện đầm rộng khoét vai giấu đường cong, kết hợp vòng cổ layer Chanel - kiểu phụ kiện yêu thích hàng đầu của Diễm My - cùng túi xách đỏ nổi bật.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-2

Phom váy rộng cổ điển được Đỗ Mạnh Cường cách điệu với cấu trúc bất đối xứng ở hai cầu vai, đem lại vẻ độc đáo cho diện mạo.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-3

Chiếc túi Chanel là người bạn đồng hành thân thiết của người đẹp 6X trong buổi dạo phố hay uống trà chiều cùng bạn bè.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-4

Khoác trên mình mẫu đầm nhung bay bổng, Diễm My gây bất ngờ khi mang bốt da cổ cao, tạo nên phong cách khác biệt so với hình ảnh thường thấy.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-5

Nhung là chất liệu sẽ được Đỗ Mạnh Cường ưu ái sử dụng và lăng-xê trong bộ sưu tập Thu đông 2016, sẽ trình làng vào 9/12 tới.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-6

Với thời trang, Diễm My luôn hướng đến sự tối giản, sang trọng và nữ tính. Bởi vậy, tủ đồ của chị đa phần là phom dáng rộng, không cầu kỳ mà chú trọng đường cắt may, cách tạo phom sao cho thật tinh tế. Cũng vì lý do này, bà mẹ hai con luôn tự tin diện trang phục của Đỗ Mạnh Cường trong suốt những năm qua khi gặp được sự đồng điệu trong phong cách, cảm quan thẩm mỹ.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-7

Tính đến nay, nữ diễn viên đã sở hữu hơn 600 mẫu váy áo của Đỗ Mạnh Cường, thậm chí có những thiết kế được chị mua với nhiều màu sắc, họa tiết khác nhau.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-8

Chia sẻ về việc làm đẹp, Diễm My bộc bạch: “Tôi là người duy mỹ nên lúc nào cũng yêu cái đẹp. Dù bận rộn ra sao, mỗi ngày tôi vẫn dành thời gian cho bản thân để cảm thấy mình luôn đẹp”.

diem-my-dao-pho-voi-dam-den-sang-trong-9

Photo: Chanh. Make-up: Quân Nguyễn. Làm tóc: Pu Lê.

Zimi

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.