Nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm đem đến sự đối lập giữa màu xanh trên nền vàng non hay xanh lá trên nền tóc đen trong bộ sưu tập "Contrast - Tương phản". 

Ngày 10/11, chương trình "Davines Hair Show" mùa thứ 11 với chủ đề “Nghệ thuật và cuộc sống” đã diễn ra tại Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ và nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Những bộ sưu tập tóc trong show diễn gây ấn tượng với khán giả khi biến nghệ thuật tạo mẫu tóc thành nghệ thuật đỉnh cao, mang đậm chất trình diễn.

Tại Davines Hair Show, với thông điệp “Nghệ thuật là gì nếu không phải một trạng thái của cuộc sống”, người xem không chỉ thưởng thức những bộ sưu tập mẫu tóc mang hơi thở thời đại, mà còn được tiếp cận những câu chuyện đời, chuyện nghề thi vị qua những mẫu tóc độc đáo.

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm - Giám đốc giáo dục Davines Việt Nam mở đầu chương trình với bộ sưu tập "Contrast - Tương phản". Những khán giả từng theo dõi anh trình diễn hay xem các bộ sưu tập trước đó đều có chung cảm nhận: các tác phẩm của Hoàng Minh Tâm luôn có sự kết hợp, lồng ghép giữa hiện đại và cổ điển.

polyad

Nhà tạo mẫu tóc Hoàng Minh Tâm cùng con trai anh - Hoàng Kỳ Anh đang thực hiện kiểu tóc trên sân khấu.

Đặc biệt, lần đầu tiên Hoàng Minh Tâm đem cộng sự đến chương trình là Hoàng Kỳ Anh - con trai và cũng là người kế nghiệp anh. Sự phối hợp của hai cha con tạo nên sự tương phản có phần lộn xộn nhưng có chủ ý giữa hai thế hệ. Sự từng trải, điềm đạm, chắc chắn và điêu luyện trong nghề của người cha đối lập với sự táo bạo, nồng nhiệt và sức trẻ của người con... tất cả hòa quyện với nhau, đem đến sự độc đáo, lôi cuốn.

Lấy cảm hứng từ những tác phẩm kinh điển của danh họa Leonardo Da Vinci, nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm đem đến Davines Hair Show 2016 bộ sưu tập "Contrast - Tương phản”, hiện hữu trên góc độ sự tương phản của ánh sáng.

polyad

Những mẫu tóc trong bộ sưu tập "Contrast - Tương phản" của hai cha con nhà tạo mẫu Hoàng Minh Tâm và Hoàng Kỳ Anh.

Những tác phẩm tóc nghệ thuật là sự pha trộn giữa tương phản mạnh và tương phản nhẹ được thể hiện trên những bộ tóc mang hơi hướng thập niên 60 và 70. Anh đã khắc họa bức tranh đô thị đầy màu sắc và chuyển động nhịp nhàng của sự tương phản.

Bộ sưu tập có nhiều nét cắt táo bạo, phần mái được cắt bằng và rất ngắn, hai bên tỉa bất đối xứng hay những nhát cắt ngẫu hứng, tạo nên mái tóc mang tính lộn xộn theo xu hướng của Yamamoto. Những mẫu tóc ngẫu hứng rất khó kiểm soát bởi ranh giới giữa đẹp và không đẹp khá gần nhau, đòi hỏi người cắt phải có kỹ thuật, sự điềm tĩnh và khả năng quan sát tốt.

polyad

Những mẫu tóc ấn tượng của chuyên gia Hoàng Minh Tâm trong Davines Hair Show 2016.

Người ta thường nghĩ đến sự tương phản giữa ngày và đêm, đen và trắng, nhưng lần này, Hoàng Minh Tâm đã đề xuất triết lý của sự đối lập giữa những tông màu giống nhau. Sự tương phản giữa sự mềm mại nhưng cá tính, sáng tạo nhưng mang tính ứng dụng cao, hoài cổ mà vẫn mang hơi thở thời đại. Sự đối lập không còn đơn thuần giữa đen với trắng, giữa tông màu ấm và lạnh, Hoàng Minh Tâm đã nhấn mạnh sự tương phản giữa màu xanh trên nền vàng non hay xanh lá trên nền tóc đen.

Trong lần tổ chức thứ 11, Davines Hair Show không chỉ là buổi biểu diễn thời trang tóc thông thường mà còn là một cuộc chơi nghệ thuật đẳng cấp - nơi công chúng được tiếp xúc với nghệ thuật đích thực và bền vững. Chương trình cũng là dịp tôn vinh các nhà tạo mẫu tóc vì những đóng góp của họ cho ngành tóc Việt.

Thu Ngân
 

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.