Chỉ ngay sau 90 phút áp dụng phương pháp phủ bóng trắng da Hàn Quốc, bạn có thể cảm nhận làn da mình sáng trắng, căng mịn, trong suốt và se khít lỗ chân lông.

Nhiều phụ nữ Hàn Quốc không thực sự sở hữu đường nét xinh đẹp như những ngôi sao nổi tiếng, nhưng, họ luôn gây ấn tượng với làn da trắng sáng, mịn màng. Đặc biệt, công nghệ làm trắng da nổi tiếng tại đây có thể giúp chị em trẻ ra đến chục tuổi mà không cần phẫu thuật, trong đó có công nghệ Meso Pure White được phái đẹp xứ kim chi ưa chuộng.

polyad

Những ngôi sao nổi tiếng như Han Ga In (34 tuổi), Song Hye Kyo (35 tuổi), Kim Tae Hee (36 tuổi), Lee Young Ae (44 tuổi) sở hữu làn da mộc căng bóng như độ tuổi 20, được nhiều người ngưỡng mộ.

Meso Pure White là phương pháp làm trắng, trẻ hóa da cao cấp của Hàn Quốc, ứng dụng 3 công nghệ hiện đại, được thiết kế thành 3 bước khép kín trong quy trình khoa học, vừa đem lại hiệu quả nhanh chóng, vừa đảm bảo an toàn tối ưu cho da.

Kỹ thuật Mesotherapy sử dụng đầu đánh bóng Nano siêu nhỏ để gây ra các vi tổn thương (hay còn gọi là tổn thương giả tạo) nhằm kích thích cơ chế tự làm lành của cơ thể. Nó tương tự như cơ chế tự chữa khỏi của vết cứa nhẹ (vết thương thật) trên ngón tay bạn, chỉ khác ở điểm Mesotherapy không gây ra bất cứ vết thương thật nào.

Kỹ thuật này khiến cơ thể “hiểu lầm” làn da đang có tổn thương, nên phát tín hiệu để các tế bào mới tự sản sinh nhanh chóng. Nhờ tế bào mới luôn khỏe mạnh, giúp bạn cải thiện độ sáng của da. Bên cạnh đó, đầu đánh bóng Nano siêu nhỏ còn có tác dụng “rẽ” lớp biểu bì để tạo đường dẫn xuống tận lớp trung bì dưới da, mở đường cho các dưỡng chất thẩm thấu dễ dàng vào cấu trúc da.

Nhờ đường dẫn do kỹ thuật Mesotherapy tạo nên, dưỡng chất làm trắng Meso Cover chiết xuất hoàn toàn tự nhiên có thể len lỏi đến từng ngóc ngách tế bào. Các thành phần tự nhiên này có khả năng ức chế không cho melanin di chuyển và xuất hiện trên bề mặt da, bảo vệ da chống lại những tác động xấu từ ánh nắng mặt trời, giúp giảm vết thâm, làm trắng và sáng da, màu da bật “tone” đáng kể.

Một ưu điểm khác trong dưỡng chất làm trắng Meso Cover là khả năng bổ sung độ ẩm dồi dào cho da, giúp da không bị khô, trở nên mịn mướt, mềm mại.

polyad

Các dưỡng chất làm trắng da với hàm lượng cao dễ dàng “thâm nhập” vào cấu trúc bên trong của da nhờ đường dẫn đã được tạo ra trước đó từ kỹ thuật Mesotherapy.

Lớp phủ cao cấp Platinum chiết xuất từ bạch kim và 100% DNA cá hồi đại dương là yếu tố tạo nên độ bóng mịn ngay lập tức cho da. Bạch kim được biết đến là kim loại quý hiếm hơn cả vàng, có đặc tính không độc, không mùi, tuyệt đối an toàn.

Lớp phủ Platinum vừa có tác dụng hút độc khỏi da, chống nhiễm khuẩn, trả lại độ bóng cho da; vừa có khả năng chống lại gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa da; đồng thời kích thích collagen tự nhiên trong cơ thể tăng sinh với tốc độ nhanh, giúp da săn chắc, mịn màng, se khít lỗ chân lông. Ngoài ra, lớp phủ Platinum còn có tác dụng "khóa chặt” các dưỡng chất và độ ẩm trong da không bị đào thải ra ngoài. Vì vậy, sau khi trị liệu, tác dụng làm trắng bóng làn da vẫn âm thầm tiếp diễn.

polyad

Chỉ sau 90 phút trị liệu buổi đầu tiên, chị Hải Hà (chuyên viên thiết kế, TP HCM) đã cảm nhận được làn da mộc bóng mịn, sáng hơn nhiều tone dù không sử dụng bất kỳ lớp phấn trang điểm nào. Xem chi tiết tại đây

Tại Việt Nam, công nghệ phủ bóng trắng da Meso Pure White được tập đoàn thẩm mỹ đầu ngành Hàn Quốc - KMTS chuyển giao cho Svan Clinic & Spa. Xem chi tiết tại đây. 

Nhân dịp ra mắt phương pháp phủ bóng trắng da Hàn Quốc, tập đoàn KMTS dành tặng hách hàng tại TP HCM ưu đãi trọn gói 5 buổi với chi phí chỉ còn 14,7 triệu đồng (giảm 30% so với giá gốc). Chương trình chỉ dành cho 70 khách hàng đăng ký nhanh tại đây.

Liên hệ: Svan Clinic & Spa
Địa chỉ: 363 - 365 Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP HCM
Website: www.svanclinic.vn
Hotline: 08.38883999 - 09 38883999

(Nguồn: Svan Clinic & Spa)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.